fbpx
News

My Little Television แจ้งการตัดสินใจกรณีการออกอากาศ EP ที่สมาชิก IZ*ONE ร่วมการถ่ายทำ

My Little Television V2 เป็นหนึ่งในรายการวาไรตี้ที่สมาชิกของ IZ*ONE ได้เข้าร่วมการถ่ายทำเพื่อโปรโมตการคัมแบคของวงที่จะเกิดขึ้น

แต่หลังจากที่ข่าวการรับสารภาพของโปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ที่ยอมรับว่าได้ทำการตกแต่งผลคะแนนโหวตรอบสุดท้ายของรายการ PRODUCE X 100 และ PRODUCE 48 จริง ได้ถูกเผยแพร่ออกมาทำให้รายการวาไรตี้ต่างๆต้องทำการตัดสินใจถึงรายการที่ IZ*ONE ได้ถ่ายทำไปแล้ว

ล่าสุดทางตัวแทนของรายการ My Little Television ได้ออกมาแจ้งการตัดสินใจว่า รายการในตอนที่สมาชิกของ IZ*ONE ได้เข้าร่วมถ่ายทำและมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 11 พฤศจิกายน จะถูกตัดต่อใหม่เพื่อนำส่วนที่เป็นฉากของสมาชิก IZ*ONE ออกไป และจะมีเนื้อหาเฉพาะในส่วนกิจกรรมของ คิมกูรา โนซายอน และ คิมจังฮุน เท่านั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน อันยูจิน สมาชิกของวง IZ*ONE ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกประจำของรายการ ทางตัวแทนของรายการได้ชี้แจงว่า การปรากฎตัวของเธอก็จะถูกตัดออกเช่นกันตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

คลิกเพื่อชม: รายการ My Little Television V2 พร้อมซับไทย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางค่าย Off The Record ได้ตัดสินใจเลื่อนการปล่อยอัลบัมชุดใหม่และการคัมแบคของวง IZ*ONE ออกไปแล้วจากกำหนดเดิมในวันที่ 11 พฤศจิกายน

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button