fbpx
News

สมาชิก Baby V.O.X รวมตัวร่วมฉลองพิธีวิวาห์ของ คันมิยอน

คันมิยอน นักร้อง-นักแสดงชื่อดังของเกาหลีสมาชิกวง Baby V.O.X ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ฮวังบาอุล นักแสดงมิวสิคัลที่มีชื่อเสียงในวงการละครเวทีของเกาหลีแล้วในช่วงบ่ายวันที่ 9 พฤศจิกายน

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสมาชิกครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งคู่ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอย่างอบอุ่น

황바울♥간미연 웨딩화보 공개…”11월 9일 결혼합니다”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหนึ่งในโมเมนต์ที่หลายๆคนรอคอยในพิธีวันนี้คือการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Baby V.O.X ที่โด่งดังอย่างมากช่วงปลายยุค 90 มาจนถึงช่วงเริ่มต้นของยุคมิลเลเนียม และเป็นหนึ่งในศิลปินรุ่นบุกเบิกของวงการ KPOP ที่สร้างฐานความนิยมให้แพร่กระจายไปทั่วเอเชีย

ในงานวันนี้สมาชิกของ Baby V.O.X ทั้ง ยุนอึนฮเย อีฮีจิน คิมอีจี และ ชิมอึนจิน ได้ทำหน้าที่ของเพื่อนเจ้าสาวด้วยการขึ้นกล่าคำวอวยพรให้กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของ คันมิยอน และ ฮวังบาอุล

ยุนอึนฮเย

윤은혜, 시선 확 쓸어담는 비주얼 ‘간미연-황바울 결혼식’[포토엔HD]

ชิมอึนจิน

심은진 간미연 결혼식 참석, 부르는 소리에 깜놀[포토엔HD]

อีฮีจิน

이희진, 간미연 결혼식 참석 여전한 예쁨[포토엔HD]

คิมอีจี

베이비복스 김이지-이희진, 나란히 간미연 결혼식 참석에 시선집중[포토엔HD]

ในรายงานจากสื่อที่เข้าร่วมพิธีในวันนี้ ได้บรรยายบรรยากาศระหว่างการกล่าวอวยพรของสมาชิก Baby V.O.X ว่าเต็มไปด้วยความปลื้มปิติ ที่ทำให้ทั้งเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งและยินดีในมิตรภาพที่มอบให้กัน

สำหรับทั้ง 5 คนแล้ว ทำกิจกรรมร่วมกันในวง Baby V.O.X มาตั้งแต่ช่วงปี 1999 ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนหลังจากการยุติการทำกิจกรรมของวงในปี 2006

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button