fbpx
News

Fantagio Music แจ้ง ‘มุนบิน’ พักกิจกรรมชั่วคราวกับวง ASTRO

Fantagio Music แจ้งหนึ่งในสมาชิกของวง ASTRO พักกิจกรรมชั่วคราวกับวง ซึ่งขณะนี้พวกเค้ากำลังเตรียมตัวคัมแบคและโปรโมตผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 6 ‘BLUE FRAME’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

Image

โดยสมาชิก มุนบิน จะหยุดพักทำกิจกรรมชั่วคราวกับวง ASTRO เนื่องจากปัญหาสุขภาพ และในวันที่ 12 พฤศจิกายนค่าย Fantagio Music ได้ประกาศแถลงเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีนี่คือ Fantagio Music

พวกเราขอขอบคุณ อโรฮ่า(ชื่อแฟนคลับของ ASTRO) ที่มอบความรักให้กับ ASTRO เสมอมา พวกเราขแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการหยุดพักชั่วคราวของ มุนบิน

ในขณะที่เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มคัมแบค เมื่อเร็วๆ นี้ มุนบินได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล และด้วยผลการวินิจฉัยจากแพทย์ ทำให้เราตัดสินใจว่า มุนบิน จะหยุดกิจกรรมลงชั่วคราวเพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาและการพักผ่อนที่เพียงพอ

ในตอนนี้มุนบินจะหยุดพักกิจกรรม และให้ความสำคัญไปที่การพักผ่อนและการรักษา โดย ASTRO จะโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนที่เหลือเป็นชั่วคราว จนกว่าที่ มุนบิน จะฟื้นฟูสุขภาพร่างกายของเค้าได้

พวกเราขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจ สำหรับการตัดสินใจที่จะพักกิจกรรมของเค้าชั่วคราวลงในตอนนี้ นั่นก็เพื่อการทำกิจกรรมได้(มีสุขภาพ)เป็นอย่างดีในอนาคต พวกเราสัญญาว่าจะสนับสนุนอย่างเต็มที่กับการรักษาของเค้า

พวกเราขอโทษเป็นอย่างมากที่ต้องแจ้งข่าวอันทำให้ อโรฮ่า เป็นกังวลใจก่อนการคัมแบคของ ASTRO

และโปรดให้การสนับสนุนต่อ มุนบิน และ สมาชิก ASTRO ต่อเนื่องต่อไป

ขอบคุณ.”

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button