fbpx
News

NCT DREAM ร้อนแรง! บัตรคอนเสิร์ตครั้งแรก SOLD OUT | ส่งคลิปพร้อมโชว์การแสดง 1, 2 ธ.ค.นี้

NCT DREAM กับกระแสตอบรับสุดร้อนแรงจากแฟนๆ ชาวไทย จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ‘NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK’ ทั้ง 2 รอบการแสดงจำหน่ายหมดเกลี้ยง! ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

Image

นับเป็นการยืนยันความนิยมได้อย่างยอดเยี่ยมของสุดยอดทีมวัยรุ่นที่แข็งแกร่ง และทรงพลังที่สุดอย่าง NCT DREAM ซึ่งล่าสุดพวกเค้าได้ส่งคลิปมาถึงแฟนๆ NCTzen DREAM ชาวไทยทุกคน (เอ็นซีทีเซ็น ดรีม: ชื่อแฟนคลับ) ทั้งบอกข่าวดีและความรู้สึกที่ตื่นเต้นจนรอไม่ไหวที่จะได้มาโชว์การแสดงทั้ง 2 วันนี้แล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.facebook.com/smtruethailand/videos/2652418398114878/

“TO THE WORLD! นี่คือ NCT DREAM ครับ สวัสดีครับ พวกเรา NCT DREAM ครับ NCTzen DREAM ชาวไทยครับ วันนี้พวกเรามาเพื่อบอกข่าวดีมาก ๆ ให้ทุกคนได้ทราบกันนะครับ ทุกคนพร้อมฟังกันหรือยังครับ? พวกเรากำลังจะได้ไปหาทุกคนพร้อมกับคอนเสิร์ตของพวกเรา ‘NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK’ ในวันอาทิตย์ที่ 1 และวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีครับ นี่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ NCT DREAM จะได้พบกับทุกๆ คน พวกเราก็ตื่นเต้นมากๆ และรอไม่ไหวที่จะได้โชว์การแสดงสุดทรงพลังที่จะระเบิดหัวใจของทุกคนเลยครับ ช่วยรอกันอีกนิดนะครับ ถ้าอย่างนั้นเจอกันที่กรุงเทพนะครับ! แล้วเจอกันนะครับ จนถึงตอนนี้ก็อยู่กับ NCT DREAM ครับ TO THE WORLD! นี่คือ NCT! ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)”

สำหรับคอนเสิร์ตนี้ นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์ของ NCT DREAM ที่เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW”‘ เป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15-17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับท่วมท้นจนบัตรทั้ง 3 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดในทันที โดยพวกเค้าได้แสดงศักยภาพ ผ่านการแสดงสุดอลังการที่ผสมผสานดนตรีอันงดงาม, มีชีวิตชีวา และความ SWAG ของวัยรุ่น

โดยต่อไปก็จะเป็นคิวของประเทศไทยซึ่งเป็นที่แรกต่อจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะได้สัมผัสการแสดงอันยอดเยี่ยมของ NCT DREAM นี้ ในวันอาทิตย์ที่ 1 (เวลา 18.00 น.) และจันทร์ที่ 2 (เวลา 19.00 น.) ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรเรียบร้อยแล้ว เตรียมนับวันรอมาสนุกด้วยกันให้เต็มที่ได้เลย!

สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button