fbpx
NewsTREND

ทิฟฟานี่ เลือก 3 ไอดอลรุ่นน้องที่อยากฟอร์มทีมซุปเปอร์กรุปด้วย

ทิฟฟานี่ ที่กำลังทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงโซโล่อยู่ในอเมริกาขณะนี้ได้พูดคุยกับทาง PopCrush ถึงเรื่องราวต่างๆ ซึ่งหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจมากคือประเด็นที่เกี่ยวกับศิลปินรุ่นน้องที่เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปในวงการ KPOP ที่เธอรู้สึกประทับใจอยู่ในขณะนี้

PopCrush ได้ถาม ทิฟฟานี่ ว่า ถ้าเธอสามารถเลือกสมาชิกที่จะมาฟอร์มทีมซุปเปอร์กรุปกับเธอได้เธอจะเลือกศิลปินรุ่นน้องคนไหนมาร่วมทีม

ทิฟฟานี่ เองที่ชื่นชมความสามารถของรุ่นน้องอยู่หลายคนได้เลือก 3 ไอดอลรุ่นน้องที่เธออยากฟอร์มทีมด้วยดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึลกิ – Red Velvet

“ฉันรัก ซึลกิ Red Velvet นะคะ การแสดงของเธอมันไม่มีที่ติเลยค่ะ ฉันได้เห็น ซึลกิ ตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัดก่อนที่เธอจะได้ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีแบบในทุกวันนี้ ฉันได้เห็นว่าเธอเติบโตขึ้นมามากแค่ไหน ซึ่งเธอเป็นคนที่ฉันคอยจับตามองอยู่ตลอดค่ะ”

ฮวาซา – Mamamoo

“ฉันคิดว่า ฮวาซา Mamamoo เป็นคนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลค่ะ เป็นคนที่ทำให้เราอยากเห็นเสน่ห์ในโชว์ของเธออีกเรื่อยๆ”

ลิซ่า – BLACKPINK

“ฉันรัก ลิซ่า BLACKPINK ค่ะ ฉันชอบการแสดงของเธอมาก”

ทิฟฟานี่ ได้พูดปิดท้ายถึงคำถามนี้ว่า

“รู้ไหมคะ ว่าแต่ละคนที่ฉันเลือกมาเป็นคนที่มหัศจรรย์มากเวลาอยู่บนเวที ทั้ง 3 คน เป็นคนที่ฉันจับตามองเพราะว่าฉันรักผู้หญิงที่มีเสน่ห์ เป็นคนที่ชอบท้าทายกับแฟชั่นในสไตล์ต่างๆ ซึ่งทำให้ฉันรักพวกเธอมากค่ะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button