fbpx
News

JYP แจ้งอาการบาดเจ็บของ ลีโน Stray Kids ก่อนเริ่มงาน ‘2019 AAA’

Stray Kids เป็นหนึ่งในบอยกรุ็ปที่กำลังจะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล ‘2019 Asia Artist Awards’ ล่าสุดได้มีประกาศถึงสถานการณ์ที่มีสมาชิกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่สามารถขึ้นโชว์เต็มที่อย่างที่ตั้งใจไว้ได้

โดยงานประกาศรางวัล ‘2019 Asia Artist Awards’ หรือ 2019 AAA จะจัดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลาสามทุ่มของเกาหลี ซึ่งในช่วงเย็นทาง JYP ได้ประกาศแจ้งถึงอาการบาดเจ็บและการเข้าร่วมงานรวมถึงโชว์ของ ‘ลีโน’ สมาชิกวง Stray Kids ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://twitter.com/Stray_Kids/status/1199254830675419136

“สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือ JYPE
ประกาศเกี่ยวกับตารางงานของ ลีโน วง Stray Kids

ระหว่างที่ทำการฝึกซ้อมของงานประกาศรางวัล AAA ในวันนี้ ลีโน สมาชิกวง Stray Kids ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณข้อเท้า

ในการพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพศิลปินของเรา จึงได้มีการตัดสินใจถึงการไม่ขึ้นโชว์ของเค้าในงานประกาศรางวัลนี้ แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และศิลปินของเราได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าเค้าจะปรากฎตัวบนเวทีเพื่อแฟนๆ ที่ตั้งใจเดินทางไกลมาดูโชว์นี้ ดังนั้นเค้าจะขึ้นแสดงโดยนั่งบนเก้าอี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

จากนั้นแล้ว เค้าจะได้รับการตรวจอย่างละเอียดเพื่อทราบถึงอาการที่แท้จริงและเข้ารับการรักษาต่อไป ซึ่งเราจะพยายามอย่างที่สุดโดยให้สุขภาพของ ลีโน เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก

ทางเราต้องขอโทษที่ต้องแจ้งอย่างกระทันหันถึงข่าวที่ทำให้แแฟนๆ ต้องเป็นกังวลนี้ และขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจด้วยเช่นกัน

ขอบคุณครับ/ค่ะ”

Image

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button