fbpx
NewsPlay

MV | EXO คัมแบค! โชว์ดาร์คคาริสม่าใน ‘Obsession’

EXO กลับมาแล้ว! พร้อมโปรโมตคัมแบคอัลบั้มใหม่คืออัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ในชื่อ ‘OBSESSION’ ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

ในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EXO ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Obsession’ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Obsession’ นี้เขียนเนื้อโดย Kenzie แต่งโดย Dwayne “Dem Jointz” Abernathy Jr., Cristi “Stalone” Gallo, Asia’h Epperson, Adrian McKinnon, ยูยองชิน และ ไรอัน จอน โดยเป็นเพลงแนวฮิปฮอปแดนซ์ บนบีทที่หนักผสมผสานกับวอคอลแซมเพิล ซึ่งนำเสนอเสน่ห์แบบดาร์คของ EXO กับเนื้อหาของเพลงที่ถ่ายทอดด้วยคำที่ตรงไปตรงมา

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ EXO ในระยะเวลานานนับจากที่ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 “DON’T MESS UP MY TEMPO” ที่โปรโมตด้วยเพลง ‘TEMPO’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018 และส่งรีแพคเกจอัลบั้ม ‘LOVE SHOT’ พร้อมโปรโมตด้วยเพลงในชื่อเดียวกันอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคมปี 2018

ซึ่งในตอนนี้ 2 สมาชิกของวงคือ ซิวหมิน และ D.O กำลังอยู่ในระหว่างการรับหน้าที่เกณฑ์ทหารอยู่ แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคของ EXO ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button