fbpx
News

เมื่อข่าว ซอนมี ถูกอันฟอลบน IG ถึงหูของ พัคจินยอง

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันต่อเนื่องตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้กับโมเมนต์ที่เกิดขึ้นบนอินสตาแกรมระหว่าง ซอนมี กับ พัคจินยอง

หลังจากที่ ซอนมี ได้คอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเองที่เชียร์ผลงานเพลงใหม่ของ พัคจินยอง ด้วยรูปน่ารักๆของ พัคจินยอง ที่เข้ากับฉายา กอริลล่าผู้รักเค้กต็อก ซึ่ง ซอนมี ได้สังเกตเห็นว่ายอดฟอลใน IG ของเธอลดลงหลังจากโพสต์รูปนี้

“ฉันเสียคนฟอลไปเป็นร้อยคนในไม่กี่นาทีหลังอัพโหลดรูปนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจทำให้ทุกคนกลัวนะคะ ใจเย็นๆค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยแฟนๆที่เห็นข้อความก็หัวเราะไปกับโมเมนต์นี้และสัมผัสได้ถึงความน่ารักที่เป็นกันเองของ ซอนมี ซึ่งล่าสุดทาง พัคจินยอง เองก็ได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้แล้ว และได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ซอนมี ผมได้ยินว่ามีคนอันฟอลโลว์คุณหลังจากโพสต์รูปนี้เหรอ ต้องขอโทษด้วยนะน้องสาว”

โดยพัคจินยองได้ติดแฮชแทคในโพสต์นี้ว่า #JYP_sister #선미 #Sunmi #JYP_Fever

แฟนๆที่เข้ามาเห็นโพสต์นี้ก็ได้หัวเราะกับโมเมนต์น่ารักๆกันอีกครั้งพร้อมกับบอกว่าจะช่วยกันสตรีมเพลง FEVER เพลงใหม่ของ พัคจินยอง ที่ปล่อยออกมาด้วย


ข่าวก่อนหน้านี้:

เป็นเรื่องเฮฮาในอินสตาแกรมของหลายๆคนที่ตื่นขึ้นมาเห็นโพสต์ของ ซอนมี กันในเช้าวันนี้ เมื่อจู่ๆก็มีรูปของ พัคจินยอง ที่กำลังทำท่าน่ารักๆโผล่ขึ้นมาบนไทม์ไลน์

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซอนมี ได้โพสต์รูปของ พัคจินยอง บนอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอหลังจากที่บอสเก่าสมัยเป็นศิลปินที่ JYP ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า FEVER ออกมา ซึ่งรูปที่เธอลงเป็นหนึ่งในฉากของ MV ที่ พัคจินยอง ได้รับเค้กต็อกจากสาวแปลกหน้าที่เพิ่งย้ายมาอยู่ข้างห้อง

“พัคจินยอง aka #ต็อกโก (ต็อกโกริลล่า) #FEVER ฟีเวอร์ฟีเวอร์ รักเพลงนี้กันเยอะๆนะคะ ได้ยินมาว่าจะมีคอนเสิร์ตด้วย”

โดยหลังจากโพสต์รูปนี้ได้ไม่นาน ซอนมี ก็คอมเมนต์ใต้ภาพแบบต่อเนื่องเมื่อเธอได้สังเกตเห็นว่าจำนวนคนฟอลอินสตาแกรมของเธอเริ่มลดลงเรื่อยๆ

“ฉันเสียคนฟอลไปเป็นร้อยคนในไม่กี่นาทีหลังอัพโหลดรูปนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจทำให้ทุกคนกลัวนะคะ ใจเย็นๆค่ะ”

แฟนๆที่เห็นคอมเมนต์นี้ของ ซอนมี ก็เข้ามาขำในความน่ารักของเธอที่คอมเมนต์ออกมาแบบตรงๆ พร้อมกับข้อความอย่างเช่น “ไม่เป็นไร ซอนมี พวกเราเข้าใจ” , “เห็นรูปนี้ตอนแรกฉันตกใจกาแฟแทบพุ่ง” , “ฉันกลัวจริงๆนะ ㅋㅋㅋㅋ”

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม MV เพลงใหม่ของ พัคจินยอง ตามดูกันได้ข้างล่าง ซึ่งวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เค้าจะขึ้นโชว์ในงาน 2019 Mnet Asian Music Awards ให้ได้ชมกันด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button