fbpx
News

The Show ชี้แจงหลังมีผู้สงสัยการได้อันดับ 1 ของ Kang Daniel

ตั้งแต่ช่วงค่ำหลังจบรายการ The Show เมื่อวาน ก็ได้มีผู้สงสัยในเรื่องของผลคะแนนประจำสัปดาห์ที่ทาง คังดาเนียล ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในการออกอากาศสัปดาห์นี้

ผลคะแนนที่ประกาศออกมาระบุว่า คังดาเนียล ได้รับคะแนนรวม 6195 คะแนนเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย ASTRO คะแนนรวม 5950 คะแนน และ AOA คะแนนรวม 3830 คะแนน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยประเด็นข้อสงสัยเกิดขึ้นมาจากส่วนของคะแนนยอดจำหน่ายฟิสิคัลอัลบัมบวกกับยอดจำหน่ายดิจิตัลที่เพลง TOUCHIN ทำคะแนนได้ 4000 คะแนนเต็ม ซึ่งเพลงนี้ไม่มีการปล่อยเป็นฟิสิคัลอัลบัมออกมาวางขาย ทำให้คะแนนในส่วนของฟิสิคัลอัลบัมควรจะเท่ากับ 0 คะแนน

หลังจากประเด็นข้อสงสัยนี้ถูดตั้งขึ้นมา ทางทีมงานจากรายการ The Show ก็ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่า

“เราได้ทราบถึงข้อสงสัยในเรื่องนี้แล้ว ซึ่งเราขอชี้แจงว่าคะแนนรวมของรายการ The Show จะใช้ยอดจำหน่ายฟิสิคัลอัลบัมคิดเป็นคะแนน 10% และใช้คะแนนจากยอดขายดิจิตัลคิดเป็น 40%

เนื่องจากเพลง TOUCHIN ของ คังดาเนียลเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาเฉพาะแบบดิจิตัล ทำให้คะแนนในส่วนฟิสิคัลอัลบัมของเค้าเป็น 0 คะแนนตามจริง แต่อย่างไรก็ตามจากการคำนวนยอดจำหน่ายรวมผลออกมาว่า คังดาเนียล มีคะแนนที่สูงกว่า AOA และ ASTRO ทำให้เค้าได้รับคะแนน 4000 คะแนนเต็มในส่วนนี้ ซึ่งผลอันดับ 1 ของ คังดาเนียล ที่ประกาศออกมาเป็นผลที่ถูกต้องแล้วโดยไม่มีข้อผิดพลาดใดใด”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button