fbpx
News

แทยัง BIGBANG ชวนเพื่อนศิลปินแจมกิจกรรมการกุศลต้อนรับปี 2020

หลังจากเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหารและปลดประจำการออกมาเมื่อเดือน พฤศจิกายน แทยัง เตรียมเปิดฉากกิจกรรมแรกของเค้าในปี 2020 ด้วยกิจกรรมการกุศลที่จะชวนเพื่อนศิลปินและแฟนๆของเค้าให้ได้มาทำความดีร่วมกัน

빅뱅 태양·대성 전역 "활동위해 지혜 필요"

แทยัง ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่สนตัวเพื่อให้แฟนๆได้ทราบถึงกิจกรรมการกุศลที่เค้าแลพเพื่อนๆได้ร่วมกันจัดออกมาในรูปแบบตลาดนัดที่จะนำของใช้ของศิลปินออกมาประมูลเพื่อระดมทุนบริจาคให้กับองค์กรสาธารณะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีครับ ผม แทยัง นะครับ ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆที่รอคอยและมอบความรักให้กับผมมาตลอด ตัวผมเองอยากจะทำอะไรสักอย่างที่มีความหมายหลังจากที่ผมปลดประจำการออกมาจากกองทัพ และผมก็ได้คิดถึงสิ่งที่พวกเราจะสามารถทำร่วมกันได้

เพื่อนๆและผมได้รวบรวมของใช้และสิ่งของต่างๆที่มีความหมายของพวกเรา และเตรียมจัดกิจกรรมตลาดนัดการกุศลขึ้นเพื่อเปิดประมูลและรับบริจาค ซึ่งผมเองรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากครับที่จะได้พบกับทุกคนและตอบแทนสังคมกลับร่วมกันที่ตลาดนี้

เงินที่ได้จากกิจกรรมนี้ทั้งหมดเราจะมอบให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กและเยาวชน ‘The Snail of Love’ พวกเราเตรียมความพิเศษไว้กันเยอะมาก และหวังว่าทุกคนจะมาร่วมงานกันนะครับ”

สำหรับศิลปินที่ได้นำสิ่งของมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นอกจาก แทยัง แล้ว ยังมี CL, ซานดาร่า, iKON, WINNER, AKMU, IONE ซึ่งกิจกรรมจะเกิดขึ้นในวันที่ 18 มกราคมที่ PIER95STUDIOS ย่านซองดงในโซล เปิดขายบัตรวันที่ 7 มกราคมจำนวนจำกัด 700 ใบ จองบัตรได้ที่ > https://booking.naver.com/booking/12/bizes/299929

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button