fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

สร้อยคอของไอดอลสาวที่ทำให้ชาวเน็ตตะลึงในงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2019

เป็นประเด็นฮือฮาส่งท้ายปี 2019 กับเรื่องราวเก็บตกจากงาน 2019 KBS Gayo Daechukje ที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในสังคมออนไลน์ของเกาหลีลามไปจนถึงแฟนๆ KPOP ต่างชาติในทวิตเตอร์กับประเด็นของสร้อยคอที่ไอดอลสาวใส่มาทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีในงานเทศกาลปีนี้

และสร้ายคอที่ถูกพูดถึงนี้คือสร้อยคอที่ ไอรีน สมาชิกวง Red Velvet พิธีกรของงานในปีนี้ใส่ปรากฎตัวบนเวทีในการถ่ายทอดสดช่วงที่ 2 ของงานเทศกาล ซึ่งหลายคนที่สะดุดตาในความงดงามของสร้อยคอนี้ต่างก็อยากรู้ว่าสร้อยนี้เป็นของแบรนด์อะไร และราคาเท่าไหร่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สร้อยคอที่ ไอรีน ได้สวมใส่เป็นสร้อยคอจากแบรนด์ DAMIANI แบรนด์จิวเวลรี่เก่าแก่จากอิตาลี จากคอลเลคชั่น Juliette ซึ่ง ไอรีน เองก็เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์จิวเวลรี่ไฮเอนด์จากอิตาลีเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

โดยราคาของสร้อยคอที่ไอรีนสวมใส่อยู่มีราคาประมาณ 270 ล้านวอน หรือคิดเป็นค่าเงินไทยอยู่ที่ 6.98 ล้านบาท

โดยราคาของสร้อยคอที่ไอรีนสวมใส่อยู่มีราคาประมาณ 270 ล้านวอน หรือคิดเป็นค่าเงินไทยอยู่ที่ 6.98 ล้านบาท

Value Of Red Velvet’s Irene Necklace Causes Many To Look Twice

ซึ่งเมื่อหลังจากเห็นราคาของสร้อยคอแล้ว ชาวเน็ตหลายคนก็ถึงกับช็อค และมีคอมเมนท์ชื่นชมว่าสาวไอรีนเหมาะกับเครื่องเพชรที่สวมใส่ และยังมีคอมเมนท์เชิงขำขันอีกว่า ราคาสร้อยอาจจะสวยและแพงมาก แต่ความงดงามของ ไอรีน นั้นมันไม่สามารถประเมินค่าได้จริงๆ

สำหรับใครที่พลาดชมเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2019 KBS Gayo Daechukje สามารถรับชมกันได้พร้อมซับไทยแบบเต็มรายการที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button