fbpx
News

YG ชี้แจงสื่อถึงการเข้าร่วมเทศกาล Coachella ของ BIGBANG

หลังจากเทศกาลเพลงและศิลปะ Coachella ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงในแต่ละวันของงานในปีนี้ออกมาแล้ว พร้อมกับการปรากฎของชื่อวง BIGBANG ที่จะเป็นหนึ่งในศิลปินที่โชว์ในงานปีนี้ ทาง YG Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการพร้อมชี้แจงกับสื่อถึงรายละเอียดสมาชิกที่จะเข้าร่วมกิจกรรม

ตัวแทนจาก YG Entertainment ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“BIGBANG (G-Dragon, แทยัง, T.O.P, แดซอง) ได้รับเชิญให้ไปร่วมแสดงในงานเทศกาลเพลงและศิลปะ Coachella ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองอินดิโอในแคลิฟอร์เนียระหว่างวันที่ 10 ถึง 19 เมษายน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BIGBANG, YG Entertainment (2020)

สำหรับโชว์ของ BIGBANG ที่จะเกิดขึ้นในงาน Coachella ปีนี้จะเป็นการกลับมาทำกิจกรรมและขึ้นโชว์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการของวงหลังจากที่พักกิจกรรมเพื่อให้สมาชิกเข้ารับการเกณฑ์ทหารในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสื่อในเกาหลีได้จับตามองโชว์ของ BIGBANG ในงานเทศกาลปีนี้พร้อมกับยกให้โชว์ที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นการเคลื่อนไหวของวงในการทำกิจกรรมระดับโลก

BIGBANG เป็นหนึ่งในไลน์อัพของศิลปินในงานวันศุกร์ของปีนี้ซึ่งพวกเค้าจะขึ้นแสดง 2 วันในวันที่ 10 และ 17 เมษายน ซึ่งในวันเดียวกันนี้มีศิลปินเฮดไลน์ระดับโลกอย่าง Rage Against The Machine พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังอย่าง Calvin Harris, Lewis Capaldi, Run the Jewels, Megan Thee Stallion, Charli XCX และอีกมากมาย

คอยติดตามกันได้ว่าในปี 2020 นอกจากโชว์ที่เทศกาล Coachella แล้ว BIGBANG จะมีผลงานปล่อยออกมาให้กับแฟนๆได้ติดตามกันในรูปแบบใดบ้าง

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button