fbpx
News

‘KIM JAE JOONG’ กำลังจะมาพบแฟนๆ ชาวไทย! ในเอเชียทัวร์เดือนหน้า 22 ก.พ. นี้

‘คิมแจจุง’ เตรียมกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในงาน ‘2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK’ ในเดือนหน้า!

โดยผู้จัด ‘ไอมี่ไทยแลนด์’ (iMe Thailand) ประเดิมงานแรกของปี 2563 ด้วยการคว้าตัว ‘คิมแจจุง’ ศิลปินมากเสน่ห์มากความสามารถให้กลับมาหา ‘แจแฟนชาวไทย’ กันกับงาน ‘2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์  2563 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เวลา 17.00 น.

งานนี้บอกเลยว่าการกลับมาที่ประเทศไทยครั้งนี้ คิมแจจุง ของทุกๆ คน เตรียมพร้อมทุ่มสุดตัว และเอเชียทัวร์ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน!!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับแฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้พบกับ ‘คิมแจจุง’ ในครั้งนี้ ห้ามชะล่าใจเด็ดขาด!!! ถ้าไม่อยากพลาดโมเมนต์ดีๆ และงดงามที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม งาน ‘2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK’ จะเปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ผ่านทาง www.imethai.com บัตรราคา 5,800 / 4,800 / 3,800 และ 2,800 บาท เกาะติดความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button