fbpx
News

สื่อเกาหลีถาม Mnet ถึงอนาคตกิจกรรมของ IZ*ONE หลังข่าวการยุติกิจกรรมของ X1

ตลอดช่วงวันที่ 6 มกราคม ทางต้นสังกัดของสมาชิก X1 ได้ประชุมร่วมกันเพื่อหาข้อสรุปถึงอนาคตการทำกิจกรรมของวง ซึ่งสุดท้ายแล้วได้ข้อสรุปถึงการยุติกิจกรรมของวงลง และด้วยการตัดสินใจนี้ทำให้เกิดความกังวลถึงอนาคตการทำกิจกรรมของวง IZ*ONE ที่ยังคงไม่ชัดเจนอยู่ในขณะนี้

หลังจากข่าวการยุติกิจกรรมของ X1 ได้ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการทำให้สื่อในเกาหลีหลายสำนักได้ติดต่อไปยังทาง CJ ENM และ Mnet เพื่อสอบถามถึงกรณีของ IZ*ONE อีกหนึ่งวงโปรเจคต์กรุปที่มาจากการแข่งขันในรายการตระกูล PRODUCE และการทำกิจกรรมของวงได้ถูกพักลงชั่วคราวหลังจากที่มีประเด็นเกี่ยวกับการตรวจสอบคะแนนโหวตของรายการเกิดขึ้น

ทางตัวแทนจาก Mnet ได้ตอบคำถามนี้กับสื่อเพียงสั้นๆว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในขณะนี้การพิจารณาถึงการกลับมาทำกิจกรรมของ IZ*ONE มีทิศทางบวก”

ก่อนหน้าที่จะพักกิจกรรมลงเป็นการชั่วคราว IZ*ONE ได้เตรียมที่จะปล่อยอัลบัมใหม่ออกมาซึ่งทั้งอัลบัม BLOOM*IZ และ MV เพลงโปรโมต Fiesta ได้ถูกระงับการเผยแพร่อย่างกะทันหันเมื่อช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมาหลังจากที่โปรดิวเซอร์ของรายการ PRODUCE ได้ยอมรับว่ามีการปลอมแปลงคะแนนโหวตของรายการ PRODUCE 48 ขึ้นมาจริง

คอยติดตามการอัพเดตความคืบหน้าของอนาคตการทำกิจกรรมของ IZ*ONE กันต่อไปว่าข้อสรุปของทางต้นสังกัดทุกฝ่ายจะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button