fbpx
News

3 นักแสดงดังตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับ YG Entertainment

ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาทาง YG Entertainment ได้ดำเนินการเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับนักแสดงในสังกัด ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานถึงการตกลงต่อสัญญาของ 3 นักแสดงชื่อดังออกมาแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 10 มกราคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ 3 นักแสดงชื่อดัง คังดงวอน ชาซึงวอน และ ซนโฮจุน ที่ได้ตกลงที่จะร่วมงานกับทาง YG Entertainment ต่อไปพร้อมกับเซ็นสัญญาฉบับใหม่

คังดงวอน ได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดของ YG Entertainment ตั้งแต่ช่วงปี 2016 และได้ทำกิจกรรมภายใต้การดูและและสนับสนุนของค่ายมาเป็นเวลา 5 ปี แล้ว ซึ่งเค้าตัดสินใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่และร่วมงานกันต่อไป โดยปัจจุบัน คังดงวอน กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในโปรเจคต์ใหม่ภาพยนตร์เรื่อง Peninsula ที่เป็นภาคต่อของ Train To Busan ของผู้กำกับ ยอนซังโฮ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

씨네21 강동원 표지 모델 & 화보

ซาซึงวอน เซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง YG Entertainment มาตั้งแต่ปี 2014 และได้เคยตกลงขยายอายุสัญญาของเค้ากับทางค่ายมาแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับผลงานของเค้าที่กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในขณะนี้คือโปรเจคต์ภาพยนตร์เรื่อง Sinkhole ของผู้กำกับ คิมจีฮุน ที่มีกำหนดเข้าฉายในช่วงปีนี้

신세계 면세점 CF, 전지현 지드래곤 모델 발탁!

ซนโฮจุน เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เริ่มต้นการร่วมงานกับทาง YG Entertainment มาตั้งแต่ปี 2016 และได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางค่ายแล้วเช่นกัน โดยในปี 2020 เค้าจะมีผลงานให้ได้ติดตามกันทั้งภาพยนตร์เรื่อง Stellar และซีรีส์เรื่อง We Were in Love ที่จะออกอากาศทางช่อง JTBC

2015 F/W 손호준 CATALOG - 1

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button