fbpx
News

Crash Landing on You ทะยานเรตติง 2 หลักทำสถิติสูงสุดของเรื่อง

ซีรีส์ Crash Landing On You ยังคงกระแสแรงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่หยุดการออกอากาศไป 1 สัปดาห์ช่วงหลังเทศกาลปีใหม่

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Crash Landing On You กลับมาออกอากาศในตอนที่ 7 และ 8 หลังจากที่แจ้งยกเลิกการออกอากาศอย่างกะทันหันเมื่อสัปดาหก่อน ซึ่งการออกอากาศในตอนที่ 8 เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำสถิติเรตติงสูงสุดใหม่ของเรื่อง พร้อมกับทะยานขึ้นสู่เลขสองหลักด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศเกาหลี 11.34% จากการเก็บข้อมูลสถิติขิง Nielsen Korea

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการออกอากาศของเรื่องนี้เปิดตัวตอนที่ 1 ด้วยเรตติง 6.074% ก่อนที่ความสนุกของเรื่องและกระแสต่างๆที่เกิดขึ้นจะช่วยส่งเสริมให้ความนิยมของเรื่องเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลยังระบุว่ากลุ่มผู้ชมของเรื่องที่มีเปอร์เซนต์สูงที่สุดเป็นกลุ่มของวัย 20-49 ปี และยังเป็นซีรีส์ที่ผู้หญิงในช่วงอายุวัย 40 ปีรับชมมากถึง 16.7% ของกลุ่มผู้ชมโทรทัศน์ในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Crash Landing On You เป็นเรื่องราวโรแมนติก-ตลก ผสมผสานกับความแฟนตาซีที่จินตนาการถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกาหลีเหนือ เล่าถึงโชคชะตาที่พาสาวไฮโซชั้นสูงของเกาหลีใต้ให้บังเอิญมาพบกับนายทหารเกาหลีเหนือที่มาจากครอบครัวชนชั้นสูงจากเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างการกระโดดร่มที่สายลมพัดเธอมาลงจอดฉุกเฉินแบบไม่รู้ตัวในเกาหลีเหนือ และเกิดเรื่องราวขึ้นมากมายจากความสัมพันธ์ที่ก่อตัว และการพยายามหลบซ่อนตัวเพื่อเดินทางกลับมายังเกาหลีใต้ที่ธุรกิจของเธอกำลังจะถูกครอบครองโดยพี่น้องของเธอเอง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button