fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘จอนโซมิน’ เบื้องหลังความฮาคือน้ำตาของความเดียวดาย

ถ้าพูดถึงนักแสดงสาวในวงการบันเทิงของเกาหลี ที่เปลี่ยนภาพของตัวเองจากนักแสดงเจ้าบทบาทมาเป็ฯสมาชิกของรายการวาไรตี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเฮฮาก็คงจะต้องมีชื่อของ จอนโซมิน สมาชิกของรายการ รันนิงแมน ถูกพูดขึ้นมาอย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์ความมีชีชวิตชีวา และความสดใสที่ส่งพลังบวกทำให้เธอได้รับความรักจากผู้ชมรวมถึงแฟนๆของรายการที่ติดตามชมกันมาเนิ่นนาน

ล่าสุด จอนโซมิน ได้เขียนหนังสือเล่มแรกของเธอเพื่อเล่าถึงเรื่องราวรอบตัว และความคิดในมุมต่างๆของการใช้ชีวิตในชื่อ ‘You Can Call Me After Drink’ ที่มาพร้อมประเด็นเรื่องความรัก และความโดดเดี่ยวในชีวิตประจำวัน

전소민, 반짝이는 꽃미소 [포토엔HD]

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จริงๆแล้วทุกวันนี้ฉันค่อนข้างเศร้านะคะ หลายๆคนอาจจะมองไม่ออก แต่เวลาที่มีคนสังเกตเห็นสีหน้าของฉันแล้วถามว่า ‘เป็นอะไรหรือเปล่า’ มันคือสิ่งที่ดีสำหรับฉัน

การที่ไม่มีคนที่จะชวนไปไหนมาไหนไม่ว่าจะกดดูในโทรศัพท์เท่าไหร่ก็ตาม มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเอาซะเลย ฉันโดดเดี่ยวแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่” จอนโซมิน ได้โพสต์รูปหนังสือของเธอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับความรู้สึกของเธอจากหนังสือเล่มนี้

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 쏘미닝 (@jsomin86) on

“ฉันเห็นเพื่อนของฉันเอามือเช็ดน้ำตาเบาๆ หลังจากอ่านหนังสือของฉันไปไม่กี่หน้า ฉันรู้สึกมีความสุขและยินดีที่เห็นอารมณ์แบบนี้ เพราะฉันรู้สึกว่ามีคนที่เข้าใจฉัน

สิ่งที่ฉันต้องการมาตลอดคือความเข้าใจและพวกเค้าเป็นอย่างนั้น พวกเค้าภูมิใจในฉัน เรื่องราวของฉันที่เหมือนไม่มีใครรับฟัง เรื่องราวที่ฉันเล่าไม่จบ เรื่องราวที่เค้าอาจรำคาญที่จะฟัง ถ้าใครสะดวกที่จะอ่านมันอย่างช้าๆ ได้โปรดหยิบมันขึ้นมานะคะ ฉันได้เขียนความคิดที่อาจจะน่าเบื่อ ไม่สนใจ และไม่อยากรับฟัง

ถ้าเรื่องเหล่านี้ได้ถูกรับรู้แล้ว จะมีคนวิ่งเข้ามาหาแล้วกอดฉันไหม? ไม่สิ มันคงเป็นเหมือนเดิม มันเป็นแค่ความหวังลึกๆของฉัน เป็นความฝันและภาพลวงตาที่อยากให้มีคนรับรู้ ซึ่งความเป็นจริงแล้วมันอาจไม่เป็นแบบนั้น”

전소민 인스타그램 속 유쾌 상쾌 발랄한 모습

จอนโซมิน ได้ทิ้งท้ายถึงงานเปิดตัวหนังสือเล่มแรกของเธอที่จะจัดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ณ Kyobo Book Center สาขากังนัม เวลา 5 โมงเย็นว่า “เรามาร้องไห้ไปด้วยกัน เอาผ้าเช็ดหน้ามาด้วยนะคะ”

런닝맨 전소민 선미 패션 러브패리스 눈에 띄네

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button