fbpx
News

(G)I-DLE ประกาศลุยเวิลด์ทัวร์ 32 เมืองประเดิมกรุงเทพเป็นที่แรก!

6 สาว (G)I-DLE หนึ่งในศิลปิน KPOP รุ่นใหม่ที่ถูกจับตามองอย่างมากจากความร้อนแรงที่สั่งสมมาตั้งแต่เดบิวต์ ได้เตรียมตัวเดินสายเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

2020 (G)I-DLE WORLD TOUR ‘I-LAND’ – WHO AM I – ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 28 มกราคม ซึ่งเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอจะถูกจัดขึ้นใน 32 เมืองทั่วโลก

และที่เป็นหมุดสำคัญของเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ก็คือที่ กรุงเทพ ประเทศไทยที่จะเป็นจุดหมายแรกของพวกเธอ ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 4 เมษายน ก่อนที่จะออกเดินทางไปทัวร์ในโซนอเมริกาเหนือ ตามมาด้วยยุโรป ออสเตรเลีย และกลับมาเอเชียปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ที่ โซล ซึ่งเป็นระยะเวลาทั้งหมดเกือบ 4 เดือนตั้งแต่เดือนเมษายน จนถึงเดือนกรกฎาคมตามที่ได้ระบุวันที่ไว้แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับ (G)I-DLE แล้ว เป็นวงเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ที่สั่นสะเทือนวงการ K-POP ด้วยความสามารถและเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองที่ได้ถ่ายทอดออกมาตั้งแต่เดบิวต์และทำให้พวกเธอได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมากกว่า 10 รางวัลในช่วงหนึ่งปีแรกของการทำกิจกรรมและกลายเป็นศิลปินที่ได้รับการจับตามองทั้งจากศิลปินด้วยกันเอง และอุตสาหกรรมเพลงในเกาหลีที่คาดหวังว่าพวกเธอจะเป็นศิลปินที่พาวงการ KPOP ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในระดับโลก

และในส่วนของเวิลด์ทัวรในไทยที่จะจัดขึ้นที่ กรุงเทพ ในวันที่ 4 เมษายน ต้องรอติดตามอัพเดตรายละเอียดต่างๆกันให้ดีและเตรียมตัวให้พร้อมกับประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ 6 สาว (G)I-DLE จะมอบให้กับทุกคน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button