fbpx
News

ITZY เดินหน้าเตรียมคัมแบคหลังจบโชว์เคสทัวร์ในอเมริกา

ITZY ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการเดินสายทัวร์โชว์เคสในอเมริกาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กำลังเตรียมตัวที่จะกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งด้สนผลงานเพลงใหม่

ช่วงเช้าวันที่ 28 มกราคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ITZY ได้ถ่ายทำ MV ที่จะใช้โปรโมตเพลงใหม่ของพวกเธอเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคของวงในปี 2020

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายงานยังได้ระบุว่าการเริ่มต้นโปรโมตผลงานใหม่ของ ITZY ได้วางกำหนดไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ประมาณช่วงเดือน มีนาคม-พฤษภาคม ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการระบุวันที่ที่แน่นอนออกมา

สำหรับกิจกรรมในปี 2020 ในช่วงเดือนแรกของปี 5 สาว ITZY ได้เริ่มต้นปีด้วยการเดินสายจัดทัร์โชว์เคสในอเมริกาทั้งหมด 5 เมือง ทั้ง ลอสแองเจลิส มินนีแอโพลิส ฮูสตัน วอชิงตันดีซี และปิดท้ายที่ นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

Image

ซึ่งนอกจากการขึ้นโชว์บนเวทีแล้วพวกเธอยังได้ไปเยือนรายการทอล์กโชว์ข่าวเช้ายอดนิยมของคนนิวยอร์กอย่าง ‘Good Day New York’ อีกด้วย

Image

คอยติดตามอัพเดคแพลนกิจกรรมของสาวๆ ITZY ที่กำลังจะเกิดขึ้นกันได้เร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button