fbpx
HALLYU K PICKS!News

When The Weather Is Fine กับความเหงาของ พัคมินยอง ในทีเซอร์ตัวใหม่

When The Weather Is Fine ซีรีส์เรื่องใหม่ ของนักแสดงสาว พัคมินยอง และ ซอคังจุน ที่จะแสดงให้เห็นเสน่ห์ในเรื่องราวอีกแนวจากซีรีส์โรแมนติก ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกใกล้จะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายๆคนรอคอยชมกันในเดือน กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ กับการพบกันของ 2 นักแสดงนำในเรื่องอย่าง พัคมินยอง และ ซอคังจุน กับเรื่องราวโรแมนติกที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ที่จะทำให้หัวใจของทุกคนรู้สึกอบอุ่น ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นของช่วงปลายฤดูหนาวในเกาหลี

ล่าสุด คลิปทีเซอร์ในส่วนของตัวละคร แฮวอน ที่รับบทโดย พัคมินยอง ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว กับบรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ด้วยแสงสว่างสีสมจากเปลวเทียน และชาดอกไม้อุ่นๆ กับหนังสือหนึ่งเล่มหนึ่งที่พูดถึงเรื่องความเหงาของคนเรา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่อง When The Weather Is Fine เล่าเรื่องราวของ แฮวอน (แสดง: พัคมินยอง) หญิงสาวผู้แสนดีที่เปิดใจทำความรู้จักกับทุกคน แต่แล้วความเป็นคนดีของเธอกลับถูกทำร้ายจากคนใกล้ตัว จนทำให้เธอเริ่มปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นด้วยหัวใจที่เจ็บช้ำ วันเวลาผ่านไป ด้วยความเหนื่อยหน่ายกับการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่อย่างโซล ทำให้เธอตัดสินใจย้ายกลับไปยังบ้านเกิด ‘บุคฮยอนมาอึล’ หมู่บ้านเล็กๆในต่างจังหวัด ที่เธอเติบโตขึ้นมา

When The Weather Is Fine : พัคมินยอง
When The Weather Is Fine : พัคมินยอง

การตัดสินใจที่เกิดขึ้น ทำให้เธอได้ไปกลับไปพบกับเพื่อนสมัยมัธยม อึนซอบ (แสดง: ซอคังจุน) ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายด้วยการเปิดร้านขายหนังสืออิสระอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ใช้เวลาว่างไปกับการเขียนบล็อก และจิบกาแฟ  แต่แล้วทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนแปลงไป เมื่อทั้ง 2 คนได้กลับมาพบกัน และทำความรู้จักกันอีกครั้ง จนกลายเป็นเรื่องราวโรแมนติก ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักไปกับบรรยากาศ และเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น

When The Weather Is Fine : ซอคังจุน
When The Weather Is Fine : ซอคังจุน

รอติดตามชมซีรีส์ When The Weather Is Fine พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button