fbpx
News

Music Bank ประกาศยกเลิกช่วงโฟโต้ไทม์ของรายการสัปดาห์นี้

ต่อเนื่องจากข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ล่าสุดรายการเพลง Music bank ที่จะบันทึกรายการและถ่ายทอดสดในวันศุกร์นี้ได้ประกาศถึงการยกเลิกกิจกรรมบางส่วนออกมาแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 30 มกราคม ทางตัวแทนจากรายการ Music Bank ได้ส่งจดหมายแจ้งกับสื่อว่าช่วงโฟโต้ไทม์ในตอนเช้าของรายการ Music Bank ได้มีการสรุปถึงการยกเลิกกิจกรรมแล้วแล้วด้วยเหตุผลของความปลอดภัยต่อศิลปิน แฟนๆ และนักข่าว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับช่วงโฟโต้ไทม์ของรายการ Music Bank เป็นกิจกรรมประจำช่วงเช้าวันศุกร์ที่แฟนๆจะมารวมตัวกันเพื่อต้อนรับศิลปินที่มาร่วมการถ่ายทำของรายการในแต่ละสัปดาห์ พร้อมด้วยการจัดเตรียมพื้นที่ให้กับสื่อเพื่อถ่ายรูปศิลปิน ซึ่งกลายเป็นสีสันสำคัญประจำสัปดาห์ของวงการ KPOP มาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ 2019 ที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้ในสัปดาห์นี้มีการประกาศยกเลิก และประกาศเลื่อนกิจกรรมของดารา-ศิลปิน KPOP ทยอยประกาศออกมาเรื่อยๆทั้งกิจกรรมในเกาหลีเอง และกิจกรรมในต่างประเทศ สำหรับใครที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่างๆในช่วงสุดสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้าควรตรวจสอบประกาสอย่างเป็นทางการจากผู้จัดงานอีกครั้ง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button