fbpx
NewsPlay

MV | THE BOYZ กับลุคที่เติบโตขึ้นใน ‘REVEAL’ ใส่คาริสม่าพร้อมความแข็งแรงดุดัน!

THE BOYZ กลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานใหม่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘REVEAL’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี THE BOYZ ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘REVEAL’ ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มของพวกเค้าออกมาในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีในวันเดียวกันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงโปรโมต ‘REVEAL’ นี้เขียนเนื้อโดย ฮวังยูบิน และแต่งโดย Drew Ryan Scott, Justin Reinstein, Phil Schwan, Sean Michael Alexander กับแนวเพลง Progressive House ที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์เพลงป็อปที่ผสมผสานความเป็น R&B เข้าไป ซึ่งหนุ่มๆ THE BOYZ ก็กลับมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงที่ได้เพิ่มความมั่นใจและความแข็งแรงดุดันเติมเข้าไปในเพลงใหม่นี้

“I’m down ..I’m down for your love.”

สำหรับเพลงโปรโมต ‘REVEAL’ อัลบั้มใหม่นี้ THE BOYZ มาในคอนเซปของ ‘หมาป่าใต้แสงจันทร์’ ‘จันทร์เต็มดวงครั้งแรกของปี’ หรือที่เรียกว่า ‘Wolfmoon’ (พระจันทร์เต็มดวงในเดือนมกราคม) นั่นเอง บนความหมายเรื่องราวของกลางวัน-กลางคืน ซึ่งจะได้เห็นเสน่ห์ทั้ง 2 ด้านของหนุ่มๆ THE BOYZ ในเพลงนี้ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการยอมทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักจากเธอคนนั้น

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ THE BOYZ นับจากโปรโมตคัมแบคก่อนหน้านี้ด้วยอัลบั้ม ‘DreamLike’ พร้อมเพลง ‘D.D.D’ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘WHITE’ ออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีเดียวกันนั้น และการกลับมาครั้งนี้เป็นโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเค้าหลังจากที่ ‘ฮวัล’ ได้ตัดสินใจยุติการเป็นสมาชิกวงเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

ซึ่งในวันนี้ THE BOYZ จะออกอากาศคัมแบคโชว์เคสผลงานใหม่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘REVEAL’ ผ่านทาง VLIVE ในเวลา 2 ทุ่มของเกาหลีด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button