fbpx
NewsPlay

MV | Cherry Bullet เปิดโหมด Bullet คัมแบคพร้อมลุคใหม่ในเพลง ‘Hands Up’

Cherry Bullet กลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตคัมแบคด้วยดิจิตัลซิงเกิลแรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า ‘Hands Up’

เกิร์ลกรุ็ป Cherry Bullet จากค่าย FNC Entertainment ซึ่งชื่อวงมาจากการรวมกันของคำ 2 คำที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปแต่บอกความเป็นพวกเธอได้ชัดเจนคือ ‘Cherry’ ที่มีความน่ารักสดใส และ ‘Bullet’ ที่มีพลัง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยปัจจุบัน Cherry Bullet มีสมาชิกคือ จีวอน, ยูจู, แฮยุน, เมย์, โบรา, แชริน และ เรมี และนี่จะเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเธอด้วยจำนวนสมาชิก 7 คน หลังจากที่มี 3 สมาชิกตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวงลงเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

และในวันที่ 11 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Cherry Bullet ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Hands Up’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=0It6vWbGOX0&feature=emb_title

หลังจากนำเสนอคอนเซปแบบโหมด ‘Cherry’ ในการโปรโมตก่อนหน้านี้กับอัลบั้ม ‘Love Adventure’ ด้วยเพลง ‘Really Really’ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว นี่เป็นการกลับมาของพวกเธอด้วยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Hands Up’ ในคอนเซปที่เปลี่ยนไปจากเดิมคือโหมด ‘Bullet’ ซึ่งมีความแข็งแรงและความฮิปที่มากขึ้น

ดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Hands Up’ นี้เขียนโดย ฮันซองโฮ, คิมโดฮุน, อีซังโฮ และ จีมิน แต่งโดย คิมโดฮุน และ อีซังโฮ เป็นเพลงสไตล์ Trap พร้อมซาวนด์ 808 ผสมผสานไปกับทำนองเพลงคลาสสิคสุดโด่งดังอย่าง ‘Fur Elise’ ของบีโธเฟน ให้เกิดความน่าสนใจและมีจังหวะที่ติดหูขึ้น กับเนื้อหาของเพลงที่สาวๆ Cherry Bullet ถ่ายทอดออกมาเกี่ยวกับความมั่นใจในตัวเอง อย่ากังวลกับสายตาของคนรอบตัว แล้วออกไปสนุกสนานด้วยกันกับพวกเธอ

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘Hands Up’ จากสาวๆ Cherry Bullet ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้กัน

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button