fbpx
News

Arthdal Chronicles กับการเปลี่ยนแปลงก่อนเริ่มถ่ายซีซัน 2

Arthdal Chronicles ซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคของเกาหลีที่นำเสนอเรื่องราวการต่อสู้ของเผ่าพันธุ์ และการยึดครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในซีซันใหม่ แล้ว พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในทีมโปรดัคชัน

ช่วงเช้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าซีรีส์ Arthdal Chronicles จะเริ่มการถ่ายทำซีซันใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเดือน กันยนยน-ตุลาคม ปีนี้ ซึ่งในขณะนี้ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการจัดการตารางการถ่ายทำเพื่อให้นักแสดงหลักของเรื่องจากซีซันแรกสามารถกลับมาร่วมแสดงในภาคต่อนี้ได้อย่างครบถ้วน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่อย่างไรก็ตามในรายกงานได้ระบุว่าในซีซันใหม่นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับของเรื่อง เนื่องจากผู้กำกับคิมวอนซอกที่ดูแลการทำงานในซีซันแรกได้ย้ายจาก Studio Dragon ที่เป็นผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้ ไปร่วมงานกับทาง Kakao M แล้ว ทำให้โอกาสที่เค้าจะกลับมาทำหน้าที่ตามเดิมคงไม่ง่ายนัก

สำหรับซีซันแรกที่ออกอากาศเมื่อปี 2019 ถูกแบ่งเรื่องราวออกเป็น 3 ช่วงช่วงละ 6 ตอนรวมทั้งสิ้น 18 ตอนกับงบประมาณการสร้างที่สูงกว่า 5 หมื่นล้านวอน ทำให้การกลับมาของซีซันใหม่นี้ถูกจับตามองอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลกที่ได้รับชม

คอยติดตามการอัพเดตการทำงานในซีซันใหม่ของ Arthdal Chronicles กันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button