fbpx
HALLYU K PICKS!News

Mnet เปิดออปชั่นรายการแบบ Queendom สำหรับศิลปินรุกกี้

ช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานถึงการเริ่มต้นเดินหน้าโปรเจคต์รายการ Queendom ซีซัน 2 ที่เะิ่มพิจารณารายละเอียดกันแล้ว ล่าสุดได้มีการอัพเดตถึงหนึ่งในทางเลือกที่ Mnet อาจจะนำรูปแบบของรายการ Queendom มาต่อยอดเพื่อสร้างอีกหนึ่งรายการขึ้นมา

นอกจากการพิจารณารูปแบบรายการ Queendom สำหรับศิลปินไอดอลชายในชื่อ Kingdom แล้ว ทาง Mnet ได้เปิดอีกหนึ่งทางเลือกที่จะนำรูปแบบรายการมาปรับเปลี่ยนเป็นการแข่งขันของศิลปินหน้าใหม่เพื่อเปิดโอกาสในการก้าวไปสู่การเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งโปรเจคต์นี้อาจถูกเรียกว่า ‘Road To Queendom’ หรือ ‘Road To Kingdom’

คลิกเพื่อชม: รายการ Queendom พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของทีมงานจาก Mnet ได้ระบุว่าขณะนี้ทีมงานยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาภาพรวมของโปรดัคชันของรายการ และความเป็นไปได้ต่างๆที่จะนำมาปรับเปลี่ยนเพื่อให้รายการมีความน่าสนใจ และสนุกมากขึ้น ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในอนาคต และต้องพิจารณาอย่างรอบคอบที่สุด

คอยติดตามกันได้ว่าโปรเจคต์ต่อไปที่จะต้อยอดกระแสความนิยมของรายการ Queendom จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button