fbpx
NewsPlay

MV | Dreamcatcher คัมแบค ‘Scream’ เรื่องราวบทใหม่จาก ‘Dystopia: The Tree of Language’

Dreamcatcher กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคอัลบั้มเต็มชุดแรกในชื่อ ‘Dystopia: The Tree of Language’ ด้วยเพลง ‘Scream’

โดยในวันที่ 18 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Dreamcatcher ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอออกมาพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Scream’

เพลงโปรโมต ‘Scream’ แต่งโดย LEEZ, Ollounder ซึ่งทั้งสองเขียนเนื้อเพลงนี้ร่วมกับ คิมโบอึน ด้วย บนพื้นฐานสไตล์เพลงร็อคกับซาวนด์อิเล็กทรอนิกา เป็นการก้าวไปอีกขั้นในสไตล์เพลงที่หลากหลายขึ้นของวง Dreamcatcher ที่จะนำเสนอจากนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเนื้อเพลง ‘Scream’ นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการล่าแม่มดในช่วงยุคกลาง โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เสียงกรี้ดก่อนเข้าท่อนคอรัสของเพลง

‘Dystopia: The Tree of Language’ เรื่องราวใหม่ของ Dreamcatcher ที่จะเปิดเผยจากนี้ โดยความลึกลับของอัลบั้มนี้คือ ต้นไม้, ผู้เฒ่า, หญิงสาว, หน้ากาก และสมาชิกของ Dreamcatcher ทุกคน ซึ่งพวกเค้าบอกว่าข้อความที่ส่งออกมาในครั้งนี้ไม่ใช่ความแฟนตาซี เพราะเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความเจ็บปวดบนความเป็นจริงในการใช้ชีวิตตอนนี้

กล่าวคือคำว่า Dystopia โดย Dreamcatcher เป็นเหมือนกระจกที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตในโลกในนี้ของพวกเรา และโลกใบใหม่นี้พวกเธอได้นำทุกคนเข้ามาอีกครั้ง พร้อมกับเรื่องราวใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้

Image

Image

Image

Image

Image

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button