fbpx
HALLYU K PICKS!News

(G)I-DLE เดินหน้าคัมแบค! เตรียมปล่อยเพลงใหม่ก่อนเวิลด์ทัวร์

(G)I-DLE ที่ประกาศเดินสายจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของวงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เปิดเผยอีกหนึ่งข่าวดีที่จะมอบให้กับแฟนๆก่อนเริ่มต้นกิจกรรมเวิลด์ทัวร์

ช่วงเช้าวันที่ 18 กุมภาพันธ์ สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า (G)I-DLE กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ซึ่งในวันนี้สมาชิกของวงได้มีคิวถ่ายทำ MV เพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้กัน ซึ่งอัลบัมชุดใหม่ของ 6 สาวมีกำหนดปล่อยออกมาใหhกับแฟนๆได้ฟังกันช่วงกลางเดือนหน้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ได้ถูกนำเสนอออกมาทาง CUBE Entertainment ก็ได้ยืนยันข้อมูลพร้อมกับแจ้งให้กับสื่อทราบว่า

“ในตอนนี้สมาชิกของวง (G)I-DLE กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ ซึ่งทุกๆคนทุ่มเทอย่างมากในการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตอัลบัมชุดใหม่นี้ หวังว่าทุกท่านจะคอยติดตามและให้การสนับสนุนกับพวกเธอ”

ช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาหลังจากการโปรโมตด้วยเพลง Uh-Oh สมาชิกของวงก็ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Queendom ซึ่งเป็นรายการที่ทำให้พวกเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งความสามารถที่โดดเด่น และเสน่ห์ของสมาชิกที่มีความเฉพาะตัว เมื่อช่วงปลายปีสาวๆก็ได้ปล่อยเพลง Lion ที่ใช้ในการแข่งขันของรายการออกมาให้กับแฟนๆได้สัมผัสถึงความมุ่งมั่นและความมั่นใจของ 6 สาวบนเส้นทางที่พวกเธอสร้างขึ้นมาด้วยความทุ่มเทและความฝัน

คลิกเพื่อชม: รายการ Queendom พร้อมซับไทย

สำหรับเวิลด์ทัวร์ I-LAND : WHO AM I ของ (G)I-DLE จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน เมษายน ไปจนถึงช่วงเดือนกรกฎาคมตามที่มีประกาศกำหนดการออกมาก่อนหน้านี้

Image

คอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเต็มรูปแบบของ (G)I-DLE กันได้ในเดือนหน้า

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button