fbpx
News

SM ออกประกาศชี้แจงถึงทิศทางกิจกรรมในอนาคตของ EXO

ทาง SM Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงทิศทางกิจกรรมของวง EXO ในอนาคตรวมถึงการตัดสินใจของสมาชิกวงในเรื่องการทำกิจกรรมร่วมกันและกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน

โดยใจความในประกาศจากทาง SM Entertainment มีดังนี้

“นี่เป็นประกาศเพื่อแจ้งถึงการตัดสินใจของสมาชิก EXO และทางค่ายเกี่ยวกับทิศทางกิจกรรมในอนาคตของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในฐานะต้นสังกัดและผู้จัดการกิจกรรมของ EXO เราได้ยึดถือความคิดเห็นของสมาชิกวงเป็นหลักในการตัดสินใจเรื่องสำคัญรวมถึงทิศทางของทีมและกิจกรรมของสมาชิก

ก่อนที่ เฉิน จะประกาศถึงการแต่งงานของเค้าอย่างเป็นทางการ เราได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างสมาชิกเกิดขึ้น และเนื่องจากสมาชิกของ EXO ทุกคนเคยผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดจากการที่มีสมาชิกออกจากวงมาแล้ว ทำให้ทุกคนตัดสินใจที่จะทำกิจกรรมร่วมกันต่อไปดังเช่นที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งทางค่ายเองได้เคารพการตัดสินใจและความคิดเห็นของสมาชิกที่ไม่ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของวง

นอกจากนี้สมาชิกของวงจะต้องทยอยเข้ารับการเกณฑ์ทหารทำให้เราได้วางแผนกิจกรรมร่วมกันไว้ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วว่าในปีนี้เราจะเน้นการทำกิจกรรมโซโล่ และการโปรโมตแบบยูนิต ซึ่งกิจกรรมต่างๆจะทยอยเปิดเผยออกมาต่อจากนี้

สมาชิกของวง EXO จะยังคงทำกิจกรรมโปรโมตต่อไปในวิธีการต่างๆในฐานะวง EXO, ศิลปินเดี่ยว และทีมยูนิต เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆที่มอบให้มาโดยตลอด

ทางค่ายเองจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกทางที่เป็นไปได้เพื่อสนับสนุนการเติบโตของ EXO และสมาชิกทุกคน”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button