fbpx
News

เวนดี้ ‘Red Velvet ส่งข้อความถึงแฟนๆ ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ

เวนดี้ Red Velvet โพสท์ข้อความทักทายแฟนๆ เป็นครั้งแรกผ่าน Instargram ส่วนตัว หลังจากอยู่ในระหว่างพักฟื้นจากอุบัติเหตุในงานปลายปี 2019 พร้อมขอบคุณสำหรับการอวยพรของทุกคนที่มอบให้กับเธอในวันคล้ายวันเกิดปีนี้

หลังผ่านเหตุการณ์ที่ เวนดี้ ประสบอุบัติเหตุระหว่างซ้อมในงาน SBS Gayo Daejeon เมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว และส่งผลให้ขณะนี้เธอยังอยู่ในระหว่างช่วงพักรักษาและฟื้นฟูร่างกาย

โดยล่าสุดในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ เวนดี้ เธอได้ออกมาโพสท์ข้อความทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการครั้งแรกในระหว่างช่วงฟื้นตัว และกล่าวขอบคุณสำหรับคำอวยพรทุกข้อความที่ส่งมาให้กับเธอในวันดีๆ เช่นนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“Happiness~?????

สวัสดีค่ะทุกคน เวนดี้ Red Velvet เองนะคะ~ นี่ก็ผ่านมานานแล้วใช่มั้ยคะ? รู้สึกเซอร์ไพร์สกันใช่มั้ยคะ??

นี่เป็นโพสท์แรกในรอบสองเดือนเลยค่ะ~ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันฉลองวันเกิดของฉันในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้นะคะ~ และขอบคุณสำหรับทุกความเป็นห่วงและความรักของทุกคน ตอนนี้ฉันกำลังรักษาและกำลังฟื้นตัวอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ~ ฉันรู้สึกว่าฉันทำให้ทุกคนต้องตกใจและเป็นกังวล ขอโทษด้วยนะคะ เดือนกุมภาพันธ์ก็กำลังจะผ่านไปแล้ว เวลาช่างดูเหมือนจะผ่านไปช้าแต่ในขณะเดียวกันก็ดูรวดเร็วด้วยค่ะ

ReVeluv ของฉัน เหมือนอย่างที่ฉันเคยบอกในไลฟ์อินสตาแกรมนะคะ ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้นและจะยังอยู่ตรงนี้ต่อไปค่ะ ฉันจะเป็น เวนดี้ ที่ร้องเพลงอยู่ข้างๆ ทุกคนอย่างนี้ต่อไปค่ะ เพราะอย่างนั้นแล้ว ฉันจะรีบรักษาตัวเองเพื่อที่จะได้ไปเจอกับทุกคนบนเวทีให้เร็วที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้ค่ะ! และจะใช้เวลาหลังจากนั้นให้มีความสุขในทุกๆ วันเลยค่ะ!

ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนอยู่เสมอ และรักนะคะ ReVeluv ฉันคิดถึงทุกๆ คนมากเลยค่ะ”

https://www.instagram.com/p/B80yDagptyK/?igshid=1vxngq0dloqxj

https://www.instagram.com/p/B80yuVkpwz9/?utm_source=ig_web_copy_link

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button