fbpx
News

ความแตกต่างระหว่าง ‘โชซึงยอน’ และ ‘WOODZ’

เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่น่าจับตามอง โชซึงยอน กับทิศทางในวงการบันเทิงของเขาหลังจากการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวงบอยกรุป X1 ได้สิ้นสุดลง

ก่อนหน้าเข้าร่วมการแข่งขันรายการ PRODUCE X 101 โชซึงยอนได้รับโอกาสเดบิวต์ในวงบอยกรุป UNIQ ภายใต้ต้นสังกัด Yuehua Entertainment ในปี 2014 และมีผลงานเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อ WOODZ และ Luizy จนในปี 2019 ที่ผ่านมา เค้าได้เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิล PROUCE X 101 ในฐานะเด็กฝึกหัด โชซึงยอน ซึ่งเค้าได้อธิบายความแตกต่างระหว่างความเป็นโชซึงยอน และ WOODZ ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ไม่ว่าจะเป็นชื่อไหนก็คือผมทั้งคู่ครับ ถ้าหาก WOODZ คือ คนที่คอยเขียนและแต่งเพลงอยู่เบื้องหลัง ส่วนโชซึงยอนก็คือ คนที่สนุกสนานกับการที่ได้แสดงและร้องเพลงบนเวทีครับ ทั้งคู่มีจุดที่อยู่ตรงกันข้าม ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีจุดตรงข้ามกันที่สุดจนอาจจะเหมือนไม่ใช่คนเดียวกัน แต่ทั้งสองด้านนั่นก็คือผมครับ ผมเคยสงสัยว่า ‘ผมเป็นแบบไหนกันแน่นะ?’ แต่ตอนนี้ผมก็ตัดสินใจที่จะยอมรับและสนุกไปกับความหลากหลายของตัวผมครับ”

โชซึงยอนยังได้พูดถึงความท้าทายใหม่ของเค้า กับการได้ลองทำเพลงที่มีความคิดเห็นมาจากเหล่าแฟนคลับ

“เป็นเพลงที่ผมกำลังตั้งใจทำมากในขณะนี้เลยครับ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อเพลงมาจากความคิดเห็นของแฟนๆ ผมได้เปิดเผยเรื่องราวและความรู้สึก แล้วก็ให้ทุกคนได้ลองปลดปล่อยเรื่องราวจากจินตนาการออกมาด้วย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ เพราะหลังจากที่ผมตั้งใจอ่านแล้ว ทำให้เห็นว่าทุกคนเขียนออกมาได้ดีมากครับ มันจึงยากที่จะเลือกแค่ไม่กี่ประโยคนำมาใส่ในเพลง เลยอยากให้ทุกคนรู้ว่า ถึงแม้บางความคิดเห็นจะไม่ได้ถูกนำใส่ลงไปในเพลง แต่ประโยคเหล่านั้นก็จะยังอยู่ในใจผมต่อไปครับ”

ในปี 2020 นี้ โชซึงยอน หรือ WOODZ จะมีผลงานในรูปแบบใดออกมาให้ได้เราได้ดู ต้องรอติดตามกันต่อไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button