fbpx
News

YG ชี้แจง หลังสื่ออังกฤษรายงาน BLACKPINK เตรียมร่วมงานกับ Lady Gaga

กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วหลังจากที่สถานีวิทยุของอังกฤษอย่าง Capital FM ได้ให้ข้อมูลว่า วงเกิร์ลกรุป KPOP ที่กำลังเป็นกระแสทั่วโลกอย่าง BLACKPINK กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในโปรเจ็คต์อัลบัมใหม่ของนักร้องชื่อดังระกับโลกอย่าง Lady Gaga

โดยข้อมูลที่ถูกนำเสนอออกมานี้ได้ถูกพูดถึงในวงกว้างอย่างรวดเร็วในกลุ่มแฟนๆของ BLACKPINK ที่กำลังรอคอยผลงานใหม่ของพวกเธออย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อเกาหลี ถึงเรื่องนี้ว่ายังไม่มีข้อมูลใดใดที่สามารถยืนยันได้ในขณะนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

” BLACKPINK กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในหลายๆโปรเจคต์ ซึ่งในขณะนี้เรายังไม่สามารถยืนยันข้อมูลใดใดได้ และขอให้ทุกท่านได้โปรดติดตามการยืนยันต่างๆผ่านประกาศอย่างเป็นทางการของเรา”

สำหรับรายงานของทาง Capital FM แล้วนอกจาก BLACKPINK จะมีชื่อเป็นศิลปินที่ได้มีส่วนร่วมในอัลบัมใหม่ของ Lady Gaga แล้ว ยังมีชื่อของ Ariana Grande เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาร่วมงานด้วยกันในอัลบัมชุดที่ 6 ของเธอ Lady Gaga ด้วย

ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา BLACKPINK ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในทัวร์คอนเสิร์ต ‘In Your Area’ ของพวกเธอ และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พวกเธอเพิ่งเสร็จสิ้นโดมทัวร์ใน 4 เมืองใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น และมีรายงานจากต้นสังกัดอย่างต่อเนื่องว่า BLACKPINK กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อคัมแบคในเกาหลี

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button