fbpx
NewsPlay

BTS ส่ง MV ‘Black Swan’ จากอัลบั้มเต็ม ‘MAP OF THE SOUL : 7’

BTS เซอร์ไพร์สส่งมิวสิควีดีโอเพลง ‘Black Swan’ หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘MAP OF THE SOUL : 7’ สำหรับการโปรโมตคัมแบคเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เพลง ‘Black Swan’ เป็นเพลงแรกจากอัลบั้ม ‘MAP OF THE SOUL : 7’ ที่ BTS ปล่อยมาให้ฟังกันตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาพร้อมกับคลิปการแสดง Art Film และล่าสุดในวันที่ 5 มีนาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Black Swan’ ออกมาให้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Black Swan’ สไตล์เพลง Emo Hip hop ที่ใส่บีท Trap drum และ lo-fi กีต้าร์ พร้อมท่อนฮุคที่ติดหูด้วยจังหวะชวนฝันและการแรปแบบ Cloud Rap กับเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับการค้นพบ Black Swan ในตัวเอง จึงทำให้คิดขึ้นได้ถึงดนตรีที่มีความสำคัญต่อพวกเค้ารวมถึงการเป็นศิลปินด้วย โดยทั้งหมดนี้ได้ถูกถ่ายทอดอย่างเป็นเอกลักษณ์จากทั้ง 7 สมาชิกนั่นเอง

และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘ON’ ของอัลบั้มใหม่ ‘MAP OF THE SOUL : 7’ ออกมาให้ชมกัน ต่อจากอาทิตย์ที่ปล่อยอัลบั้มนี้มาเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์พร้อมกับคลิปมิวสิควีดีโอแบบ The Kinetic Manifesto Film : Come Prima ที่พวกเค้าได้แสดงร่วมกับแดนเซอร์ 30 คนและวงมาร์ชชิ่งด้วย

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button