fbpx
NewsPlay

MV | ITZY คัมแบค! พร้อมพลัง-วิชวล-คอนเซปทีนครัชใน ‘WANNABE’

การกลับมาของเกิร์ลกรุ็ป ITZY อีกครั้งในช่วงเวลา 8 เดือนกับการโปรโมตคัมแบคต้นปี 2020 นี้ พร้อมปล่อยผลงานมินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘IT’z ME’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘WANNABE’

ในวันที่ 9 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ITZY ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘WANNABE’ ซึ่งจะได้เห็นถึงคอนเซป วิชวล และการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังที่สมาชิกถ่ายทอดออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การกลับมาในครั้งนี้ 5 สาว ITZY มาในลุคทีนครัช และต้องการส่งข้อความถึงทุกคนผ่านเพลง ‘WANNABE’ ว่า ‘one & only ME’ ถ่ายทอดความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเอง “ฉันก็จะใช้ชีวิตตามทางของฉันต่อไป”, “ไม่ว่าใครจะพูดยังไง ฉันคือฉัน ฉันอยากเป็นฉันเท่านั้น” ยืนยันว่าการเป็นตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

‘I wanna be me, me, me

 

เพลงโปรโมต ‘WANNABE’ เขียนเนื้อเพลงโดย 별들의전쟁 * (GALACTIKA *) แต่งโดย 별들의전쟁 * (GALACTIKA *), อูบิน (GALACTIKA *) และเรียบเรียงโดย ทีม GALACTIKA * ที่สาวๆ ITZY เคยร่วมงานด้วยในเพลงเดบิวต์ ‘DALLA DALLA’ โดยเพลง ‘WANNABE’ เป็นเพลงฟิวชั่นกรูฟที่ผสมผสานสไตล์ EDM, เฮ้าส์ และฮิปฮอปเข้าด้วยกัน รวมถึงเสียงของเสียงของกีต้าร์อิเล็กทรอนิกส์แบบร็อค เพื่อทำให้มีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและมีพลังยิ่งขึ้นไปอีก

ITZY เป็นเกิร์ลกรุ็ปจากค่าย JYP Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 พร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘DALLA DALLA’ และคัมแบคในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกันนั้นด้วยเพลง ‘ICY’ แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคของ ITZY ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button