fbpx
News

SM แจ้งข่าวการสูญเสียคุณพ่อของ ‘แทยอน’ และการเลื่อนปล่อยผลงานใหม่

ช่วงบ่ายของวันที่ 9 มีนาคม สำนักข่าว Edaily ได้รายงานว่า คุณพ่อของ แทยอน ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน โดยทางต้นสังกัดของ แทยอน อย่าง SM Entertainment ได้ออกมายืนยันข้อมูล และแจ้งถึงเหตุการณ์นี้อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยในวันที่ 9 มีนาคม ตามตารางงานเดิมของ แทยอน เธอมีแพลนปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Happy’ ซึ่งต้นสังกัด SM Entertainment ได้ชี้แจงถึงการเลื่อนปล่อยผลงานใหม่ของแทยอน พร้อมกับการแจ้งข่าวและแสดงความไว้อาลัยให้กับการสูญเสียในครั้งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ SM Entertainment

เป็นเรื่องที่น่าเศร้า ที่คุณพ่อของ แทยอน ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในวันที่ 9 มีนาคมนี้

เราขอให้เขาได้พักผ่อนอย่างสงบ โปรดช่วยกันส่งความอบอุ่นเพื่อปลอบโยนให้กับแทยอนด้วย

และพวกเราขอแจ้งให้ทราบถึงการเลื่อนกำหนดการปล่อยซิงเกิลใหม่ของ แทยอน ที่มีชื่อว่า ‘Happy’ และมิวสิควิดีโอ จากเดิมที่ถูกวางกำหนดเอาไว้ในวันนี้

พวกเราขอให้แฟนๆ ที่เฝ้ารอผลงานใหม่ ได้โปรดเข้าใจถึงเหตุผลและสภานการณ์ และพวกเราจะแจ้งกำหนดการปล่อยเพลงใหม่ให้ทราบกันในภายหลังจากการปรึกษากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

จากข้อมูลที่เปิดเผยโดยทีมงานของ SM Entertainment ได้ระบุว่าขณะนี้แทยอนได้เดินทางไปอยู่กับครอบครัว และอยู่ในระหว่างการจัดงานเพื่อไว้อาลัยให้กับการสูญเสียในครั้งนี้ โดยพิธีจะถูกจัดเงียบอย่างเงียบๆ ภายในครอบครัวเท่านั้น

ทางเราต้องขอแสดงความเสียใจต่อ แทยอน และครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button