fbpx
News

V ‘BTS’ ร่วมโปรดิวซ์เพลงประกอบซีรีส์ Itaewon Class

หลังจากมีรายงานว่าทีมงานซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง Itaewon Class อยู่ในระหว่างการทาบทาม วี สมาชิกวง BTS ให้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องดังที่พี่ชายคนสนิทของเขา พัคซอจุน รับบทนำในเรื่องนี้

ล่าสุดวันที่ 9 มีนาคม VLENDING ทีมโปรดักชันของซีรี่ส์เรื่อง Itaewon Class ได้ออกมาแจ้งถึงการมีส่วนร่วมของเค้าในการทำเพลงประกอบของเรื่องนี้พร้อมกับแจ้งกำหนดในการปล่อยผลงานเพลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพลงประกอบซีรีส์ Itaewon Class เพลงใหม่ลำดับที่ 12 ‘Sweet Night’ ที่ได้ศิลปินไอดอล วี จากวง BTS มามีส่วนร่วมในการทำงานด้วย จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ วันที่ 13 มีนาคม เวลา 6 โมงตามเวลาเกาหลี”

ในเพลง Sweet Night นอกจาก วี จะถ่ายทอดเพลงออกมาด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของเค้าแล้ว เค้ายังได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง ซึ่งบทเพลงนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์ Indie Pop ที่มีจังหวะและกลิ่นอายของดนตรีอะคูสติก

สำหรับการตัดสินใจเข้าร่วมในโปรเจคต์เพลงประกอบซีรีส์ในเรื่องนี้ของ วี มาจากความสนิทสนมของเค้ากับทาง พัคซอจุน ที่รับบทนักแสดงนำชายของ Itaewon Class ซึ่งเค้าต้องการที่จะช่วยสนับสนุนผลงานของพี่ชายที่สนิทสนมกันด้วยความสามารถทางดนตรี

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button