fbpx
News

FNC ชี้แจง • SF9 ไม่เข้าร่วมแข่งขันใน Mnet ‘Road To Kingdom’

รายการ Road To Kingdom ยังคงอัพเดตข้อมูลออกมาแบบต่อเนื่องในช่วงบ่ายวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งในวันนี้ได้มีการเปิดเผยรายชื่อทีมบอยกรุปที่จะเข้าแข่งขันในรายการออกมาทั้งหมด 8 ทีม ตามมาด้วยข่าวการตัดสินใจของแต่ละทีม

อัพเดต 16.00 น. ตามเวลาในเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง FNC Entertainment ได้แจ้งถึงการตัดสินใจไม่เข้าร่วมแข่งขันของ SF9

“เป็นความจริงที่เราได้พูดคุยปรึกษากับทางรายการ Road To Kingdom ถึงการเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งเราได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

อัพเดต 14.00 น. ตามเวลาในเกาหลี

8 รายชื่อที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ได้แก่ AB6IX, SF9, PENTAGON, Golden Child, ONF, ONEUS, TOO และ THE BOYZ ซึ่งล่าสุดได้มีการแก้ไขข้อมูลจากสื่อในเกาหลีที่ระบุว่า วง AB6IX ได้ตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ

ในรายงานระบุว่าหลังจากที่ได้ปรึกษาพูดคุยกันแล้ว ทางวง AB6IX ได้ตัดสินใจอย่างชัดเจนว่าจะไม่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ นอกจากนี้ทางทีมงานของ Mnet ยังได้อธิบายถึงข้อมูลที่สื่อเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า

“เรายังไม่สามารถยืนยันรายชื่อทั้งหมดของผู้เข้าแข่งขันได้ เนื่องจากรูปแบบของรายการที่จะเปิดเผยรายชื่อให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดทราบในการถ่ายทำครั้งแรกที่ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมจะได้มาพบกัน”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

อัพเดต 12.00 น. ตามเวลาในเกาหลี

ช่วงเช้าวันที่ 11 มีนาคม ทาง Mnet ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของรายการ Road To Kingdom ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยการแข่งขันในรายการจะเป็นการแบทเทิลกันของ 7-8 วงบอยกรุปรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ซึ่งรูปแบบการแข่งขันจะคล้ายกับในรายการ Queendom แต่จะมีรายละเอียดใหม่ๆที่ถูกใส่เข้ามาเพื่อให้เหมาะสมกับการแข่งขันของวงบอยกรุปมากยิ่งขึ้น

ทางด้านพิธีกรของรายการจะได้ อีดาฮี และ จางซองกยู จากรายการ Queendom กลับมาทำหน้าที่ร่วมกันอีกครั้ง โดยการออกอากาศของรายการ Road To Kingdom ได้ถูกวางเอาไว้ในช่วงปลายเดือนเมษายน

Image result for lee dahee queendom

คลิกเพื่อชม: รายการ Queendom พร้อมซับไทย

รอติดตามความคืบหน้าของรายละเอียดต่อไปจากรายการ Road To Kingdom กันได้เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button