fbpx
HALLYU K PICKS!News

Mnet ‘Road To Kingdom’ เปิดรายชื่อ 8 ทีมเข้าแข่งขันในรายการ

หลังจากการเปิดเผยข้อมูลของรายการ Road To Kingdom เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงรายชื่อของผู้เข้าแข่งขันในรายการทั้งหมดออกมาแล้ว

สื่อในเกาหลีได้อ้างอิงข้อมูลจากทีมงานของ Mnet ที่เปิดเผยถึงรายชื่อผู้เข้าแข่งขันในรายการ Road To Kingdom รายการใหม่ของสถานีที่เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชันของรายการ Queendom ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งในเวอร์ชันนี้จะถูกนำมาดัดแปลงเป็นการแข่งขันของวงบอยกรุปรุ่นใหม่

ผู้เข้าแข่งขันที่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมามีทั้งหมด 8 ทีม ได้แก่ AB6IX*, SF9**, PENTAGON, Golden Child, ONF, ONEUS, TOO และ THE BOYZ โดยการถ่ายทำครั้งแรกของรายการได้ถูกวางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 20 มีนาคม ก่อนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงปลายเดือนเมษายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

* ข่าวอัพเดท: AB6IX ตัดสินใจไม่ร่วมแข่งขันในรายการ Mnet ‘Road To Kingdom’
** ข่าวอัพเดท: FNC ชี้แจง • SF9 ไม่เข้าร่วมแข่งขันใน Mnet ‘Road To Kingdom’


ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงเช้าวันที่ 11 มีนาคม ทาง Mnet ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของรายการ Road To Kingdom ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยการแข่งขันในรายการจะเป็นการแบทเทิลกันของ 7-8 วงบอยกรุปรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ซึ่งรูปแบบการแข่งขันจะคล้ายกับในรายการ Queendom แต่จะมีรายละเอียดใหม่ๆที่ถูกใส่เข้ามาเพื่อให้เหมาะสมกับการแข่งขันของวงบอยกรุปมากยิ่งขึ้น

ทางด้านพิธีกรของรายการจะได้ อีดาฮี และ จางซองกยู จากรายการ Queendom กลับมาทำหน้าที่ร่วมกันอีกครั้ง โดยการออกอากาศของรายการ Road To Kingdom ได้ถูกวางเอาไว้ในช่วงปลายเดือนเมษายน

Image result for lee dahee queendom

คลิกเพื่อชม: รายการ Queendom พร้อมซับไทย

รอติดตามความคืบหน้าของรายละเอียดต่อไปจากรายการ Road To Kingdom กันได้เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button