fbpx
News

SOLD OUT!? ‘0327’ ของขวัญสุดพิเศษจาก ลิซ่า BLACKPINK

เป็นหนึ่งไอดอลที่ทราบกันดีถึงความสนใจและความชื่นชอบในการถ่ายรูป ของ ลิซ่า BLACKPINK และตอนนี้ก็ใกล้เข้ามาแล้วกับวันเกิดของเธอ ลิซ่าเองก็มีของขวัญสุดพิเศษจากเธอเพื่อที่จะมอบให้กับแฟนคลับทุกคน

‘0327’ โฟโต้บุ๊คลิมิเต็ดเอดิชันที่จะรวบรวมรูปถ่ายจากลิซ่า BLACKPINK ซึ่งการทำโฟโต้บุ๊คเล่มนี้เป็นไอเดียที่เธอตั้งใจทำขึ้นมาเอง สำหรับชื่อโฟโต้บุ๊ค ‘0327’ มีความหมายถึงวันเกิดของเธอ คือ วันที่ 27 มีนาคม และโฟโต้บุ๊คเล่มนี้จะวางขายในวันเดียวกันเพื่อเป็นฉลองในวันเกิดของลิซ่าเองด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โฟโต้บุ๊ค ‘0327’ ทั้งหมด 152 หน้านี้ จะรวบรวมรูปภาพของลิซ่า และสมาชิก BLACKPINK ในระหว่างการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง การถ่ายแบบ การเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ และภาพในคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเธอ ซึ่งรูปเหล่านี้เป็นสิ่งที่ BLACKPINK ตั้งใจเก็บรวบรวมเพื่อที่จะได้แบ่งปันความทรงจำดีๆร่วมกันกับแฟนคลับ และจะมีรูปของเหล่าสมาชิกที่ถูกถ่ายโดยสมาชิก BLACKPINK ด้วยกันเอง โดยมีบางส่วน ที่ลิซ่าถ่ายขึ้นมาเองด้วยกล้องฟิล์มตัวเก่งของเธอ เพื่อจะได้สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองและสิ่งที่ลิซ่าอยากจะแชร์ให้กับทุกคน

สำหรับโฟโต้บุคเล่มนี้ได้เปิดให้ได้สั่งจองกันผ่านช่องทางของ YG Select, GMARKET และช่องทางของพาร์ทเนอร์ต่างๆ ซึ่งการเปิดจองวันแรกในวันนี้ได้รับความสนใจอย่างมากทำให้แต่ละช่องทางแจ้งการ sold out ออกมาอย่างรวดเร็ว

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button