fbpx
News

ฮันซอนฮวา ตัดสินใจเซ็นสัญญาค่ายใหม่ ลุยงานแสดงในปี 2020

ฮันซอนฮวา อดีตไอดอลสาวที่หันมาทำงานในบทบาทการเป็นนักแสดงแบบเต็มตัวได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายใหม่แล้ว เพื่อทำกิจกรรมด้านการแสดงในปี 2020

ช่วงเช้าวันที่ 13 มีนาคม ทางตัวแทนจาก KeyEast Entertainment ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ฮันซอนฮวา เพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมในบทบาทของการเป็นนักแสดง

สำหรับ ฮันซอนฮวา แล้วเป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป SECRET ที่เดบิวต์ในปี 2009 ก่อนที่เธอจะได้รับโอกาสทำงานในด้านอื่นๆซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องในละครทางโทรทัศน์ ซึ่งเธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานในเรื่อง Rosy Loves และ God’s Gift – 14 Days ปี 2014 และรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากผลงานในซีรีส์เรื่อง Radiant Office ในปี 2017

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ฮันซอนฮวา มีผลงานการแสดงในเรื่อง Save Me 2 และยังถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์จากการให้การสนับสนุน ฮันซึงอู น้องชายของเธอที่เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ที่เป็นหนึ่งในทีมผู้ชนะและได้เดบิวต์ร่วมกับวง X1

ทางด้านค่าย KeyEast Entertainment ในปัจจุบันมีนักแสดงชื่อดังมากมายที่อยู่ในสังกัด เช่น จูจีฮุน จองรยอวอน คิมดงอุค อูโดฮวาน ซนดัมบิ และอีกมากมาย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button