fbpx
News

ยูจู GFRIEND เตรียมร้อง OST แรกของซีรีส์เรื่องใหม่จาก Channel A

ในวันที่ 26 มีนาคมมีรายงานยืนยันว่า ยูจู GFRIEND เตรียมโชว์เสียงร้องผ่านผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งในครั้งนี้เธอจะร้องเพลงเปิดที่เป็นพาร์ทแรกของเรื่องด้วย

โดย ยูจู จะร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Eccentric! Chef Moon’ ของทาง Channel A ในเพลงที่มีชื่อว่า ‘이랬다 저랬다’ (This and That – ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งจะได้ฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ในวันที่ 27 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนการออกอากาศซีรีส์อย่างเป็นทางการในเวลา 4 ทุ่ม 50 นาทีของเกาหลีวันเดียวกัน และทาง SNOW Entertainment ได้บอกว่า

“ยูจู เมนโวอคสมาชิกวงเกิร์ลกรุ็ป GFRIEND ที่ก่อนหน้านี้พวกเธอกำลังโปรโมตมินิอัลบั้มใหม่ ‘回: LABYRINTH’ นั้น ในเพลง ‘이랬다 저랬다’ เธอได้แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ อย่างเช่นการบันทึกเสียงอีกรอบในหลายๆ ครั้งเพื่อใเยห้สมบูรณ์แบบที่สด”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

‘Eccentric! Chef Moon’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลกที่เกิดเหตุทำให้เธอเกิดอาการความจำเสื่อม ชีวิตพลักผันจนที่สุดเธอต้องไปอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง และเธอได้เจอกับเซเลบริตี้เชฟ และเริ่มตกหลมรักการทำอาหารของเค้า

เมื่อปี 2015 ยูจู ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เพลงแรกกับ Loco ในเพลง ‘Spring Is Gone by Chance’ จากเรื่อง ‘The Girl Who Sees Smells’ ซึ่งผลงานนี้ติดชาร์ตมากมายรวมถึงได้รับรางวัล Best OST จากงานประกาศรางวัล 2015 Melon Music Awards อีกด้วย และผลงานล่าสุดก่อนหน้านี้ในปี 2018 เพลง ‘Just This Song’ จากซีรีส์เรื่อง Let’s Eat 3

แล้วรอติดตามผลงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ‘이랬다 저랬다’ (This and That) ในวันที่ 27 มีนาคมนี้กัน

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button