fbpx
News

จินอู WINNER ส่งจดหมายถึงแฟนๆแจ้งกำหนดเข้ากรม

หลังจากเพิ่งปล่อยผลงานพรีรีลิสจากอัลบัมใหม่ของ WINNER ออกมาเมื่อวาน ล่าสุด คิมจินอู สมาชิกของวงก็ได้แจ้งให้กับแฟนๆทราบถึงกำหนดการเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้ว

คิมจินอู ได้เขียนจดหมายเพื่อแจ้งให้กับแฟนๆของเค้าทราบด้วยตัวเองถึงกำหนดการนี้ว่า

“สวัสดีครับ Inner Circle ทุกคน ผมมีข่าวที่อยากแจ้งให้กับทุกคนทราบด้วยตัวผมเองเป็นคนแรกครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมจะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในวันที่ 2 เมษายน ครับ

ถึงแม้ว่าผมจะต้องห่างจาก Inner Circle ไปสักพักแต่ผมก็จะดูแลสุขภาพของตัวเอง เข้มแข็ง แล้วก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ Inner Circle ทุกคนก็เหมือนกันนะครับ ทำหน้าที่ของตัวเองกันให้ดีละ แล้วก็คำนึงถึงสุขภาพของตัวเองเป็นสำคัญด้วย หวังว่าทุกคนจะสบายดีกันนะครับ

และเหนือสิ่งอื่นใดคือผมจะมาแจ้งข่าวอัลบัมใหม่ที่จะเป็นเหมือนของขวัญของพวกเราและทุกๆคนก่อนที่ผมจะเข้ากรม พวกเราทำงานกันอย่างสุขใจมากๆครับ และมีความสุขมากที่จะได้ฟังอัลบัมนี้ไปพร้อมกับทุกคน

ยังมีเวลาดีดีอีกมากมายที่รอพวกเราอยู่ข้างหน้า ดังนั้นทุกคงต้องยิ้มและมีความสุขนะครับ ถึงผมจะยังตอบแทนทุกๆคนได้ไม่หมดแต่รู้ไว้นะครับว่า Inner Circle คือที่ 1 ในใจผมเสมอ

ถึงน้องๆทุกคน ที่เหมือนเป็นน้องแท้ๆของผม ขอบคุณมากๆและผมรักทุกคนนะครับ

ถึง Inner Circle ที่เฝ้ารออยู่เสมอไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่ ระหว่างนี้ผมจะดูแลตัวเองอย่างดีครับ ฝากช่วยดูแลน้องๆของผมด้วยนะครับ แล้วเจอกันอีกครั้งหลังจากผมกลับมา แข็งแรงนะครับทุกคน รักนะครับ”

อัลบัมชุดใหม่ของ WINNER ที่มีชื่อว่า Remember จะปล่อยออกมาในวันที่ 9 เมษายน สำหรับตอนนี้สามารถฟังเพลงพรีรีลิสที่มีชื่อว่า Hold กันได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิง และชม MV กันได้ทาง YouTube

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button