fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงข่าวการเกณฑ์ทหารของ พัคโบกอม

ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาสื่อในเกาหลีได้รายงานว่า พัคโบกอม กำลังจะเตรียมเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร ทำให้ทางต้นสังกัดต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้

เช้าวันที่ 31 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานออกมาว่า พัคโบกอม ได้รับแจ้งถึงกำหนดการเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้ว ซึ่งเค้าจะเริ่มเข้าฝึกซ้อมในศูนย์ฝึกทหารใหม่ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามทางตัวแทนจาก Blossom Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ในขณะนี้ พัคโบกอม ยังไม่ได้รับหมายเรียกเข้ารายงานตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งข้อมูลที่สื่อได้นำเสนอออกมาว่า พัคโบกอม จะเริ่มทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ไม่เป็นความจริง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงเดือนที่ผ่านมา พัคโบกอม ถูกพูดถึงอย่างมากจากการปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง Itaewon Class และขึ้นเวทีเพื่อเล่นเปียโนในโชว์ของ อีซึงชอล ตำนานศิลปินของเกาหลีในรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook | คลิกเพื่อชม: รายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook พร้อมซับไทย

ในตอนนี้ พัคโบกอม กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวทำงานในโปรเจคต์ใหม่ ภาพยนตร์เรื่อง Wonderland ของผู้กำกับ คิมแทยง และยังมีข่าวว่าเค้ากำลังพิจารณาบนซีรีส์ของช่อง tvN เรื่อง Record of youth อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button