fbpx
News

(G)I-DLE กับเสน่ห์หลากมุม ในรูปคอนเซปคัมแบคอัลบัมใหม่ ‘I Trust’

หลังมีการยืนยันคัมแบคของเกิร์ลกรุ็ป (G)I-DLE เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเธอได้เริ่มส่งทีเซอร์ต่างๆ เพื่อบอกใบ้ถึงคอนเซปสำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนหน้านี้แล้ว

โดย (G)I-DLE จะปล่อยผลงานใหม่เป็นมินิอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ ‘I trust’ ออกมาในวันที่ 6 เมษายนนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

(G)I-DLE เกิร์ลกรุ็ป 6 คนในสังกัด CUBE Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อปี 2018 พร้อมโปรโมตด้วยเพลง LATATA พวกเธอโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยเพลง Uh-Oh เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2019 และได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Queendom เมื่อช่วงปลายปีนั้นจากศักยภาพที่แสดงให้เห็นทำให้พวกเธอได้รับความสนใจยิ่งขึ้นไปอีกและสาวๆ ก็ได้ปล่อยเพลง Lion ที่ใช้ในการแข่งขันของรายการออกมาด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และก่อนที่จะได้ชมผลงานอัลบั้มใหม่ของ (G)I-DLE พวกเธอได้เริ่มส่งทีเซอร์คอนเซปสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้มาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 02/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘I trust’ เป็นเซตที่ 2 ในเวอร์ชั่น ‘Lie’ ที่แปลว่า หลอกลวง

ซึ่งในเซตนี้สาวๆ (G)I-DLE มาในอีกลุคที่แตกต่างไปจากรูปคอนเซปเซตก่อนหน้านี้ โดยพวกเธอสวมใส่ชุดสีขาวกับบรรยากาศของภาพที่สว่างสดใส

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 01/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘I trust’ เป็นเซตแรกในเวอร์ชั่น ‘True’ ที่แปลว่า เป็นจริง และพวกเธอมาในชุดสีดำพร้อมเมคอัพโทนเข้มที่ทำให้ดูดุดัน กับบรรยากาศของภาพที่แสดงถึงความลึกลับ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 31/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE เปิดเผย Track List ของมินิอัลบั้มที่ 3 ‘I trust’ พร้อมเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Oh my god’ ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง โซยอน มีส่วนทั้งในการแต่ง เขียนเนื้อร้อง และเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย

นอกจากนั้นแล้วในอัลบั้มนี้ยังมีเพลง Lion ที่พวกเธอใช้ในการแข่งขันรายการ Queendom ด้วย

Image


: อัพเดต 30/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยพรีวิวคอนเซปคลิปที่ 2 สำหรับการคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มที่ 3 ‘I trust’


: อัพเดต 27/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยคลิปพรีวิวคอนเซปสำหรับการคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มที่ 3 ‘I trust’


: อัพเดต 26/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยรูปตารางคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘I trust’

โดยจากองค์ประกอบของรูปนี้จะเห็นถึงกราฟฟิคและสีสันที่แสดงถึงความลึกลับและแฝงไปด้วยความน่ากลัวด้วยรูปมือที่มีปลายเล็บแหลมคม

Image


: ก่อนหน้านี้

(G)I-DLE ประกาศวันคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ ‘I trust’ ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 6 เมษายนนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

โดยรูปนี้มาในโทนขาวเทาดำพร้อมพื้นหลังที่ดูเหมือนพื้นผิวของหนังงู แล้วรอติดตามกันว่าพวกเธอจะกลับมาพร้อมนำเสนอผลงานใหม่ในคอนเซปแบบไหนกัน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button