fbpx
News

กงมยอง ตัดสินใจเซ็นสัญญาค่ายใหม่หลังอำลา Fantagio

เช้าวันที่ 1 เมษายน ทาง Fantagio ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจออกจากสังกัดของ 5 นักแสดง ซอคังจุน กงมยอง คังแทโอ อีแทฮวาน และ ยูอิล

ล่าสุดทางฝั่งของ กงมยอง ที่อำลาการร่วมงานกับทาง Fantagio หลังหมดอายุสัญญาลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายใหม่เพื่อให้การทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของเค้าดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

โดยสังกัดใหม่ของ กงมยอง คือ Saram Entertainment ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังที่มีนักแสดงในสังกัดอย่าง อีเจฮุน โจจินอุง อีฮานี ยุนคเยซัง และอีกมากมาย ซึ่งทางตัวแทนค่ายได้แจ้งอย่างเป็นทางการกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“กงมยอง เป็นนักแสดงที่พร้อมไปด้วยความสามารถด้านการแสดง และคุณภาพของการเป็นสตาร์ เราจะให้การสนับสนุนอย่างสุดความสามารถกับ กงมยอง ที่พิสูจน์ให้เราได้เห็นถึงศักยภาพอันไม่มีที่สิ้นสุดผ่านเสน่ห์ที่หลากหลายของเค้า เพื่อให้เค้าได้แสดงความสามารถในการเป็นนักแสดงของเค้าออกมาอย่างเต็มที่”

กงมยอง เริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในปี 2013 จากการเปิดตัวเป็นสมาชิกในทีมนักแสดงที่มีชื่อว่า 5urprise ในสังกัดของ Fantagio และได้โชว์ความสามารถทางด้านการแสดงผ่านผลงานเว็บดราม่าและภาพยนตร์ขนาดสั้น ก่อนที่จะได้แสดงละครทางโทรทัศน์ในเรื่อง Splendid Politics ปี 2015 เป็นเรื่องแรก จนถึงปัจจุบันเค้ามีผลงานการแสดงแล้วกว่า 20 เรื่อง และในปี 2019 ที่ผ่านมาเค้าได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Extreme Job

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button