fbpx
News

คิมเซจอง เปิดใจถึงอนาคตของวง gugudan

เป็นเวลานานกว่า 1 ปีแล้วที่วงเกิร์ลกรุป gugudan จากค่าย Jellyfish Entertainment ได้ห่างหายจากการทำกิจกรรมโปรโมตของวง ซึ่งผลงานอัลบัมชุดล่าสุดที่ปล่อยออกมาคือมินิอัลบัม Act.5 New Action ที่ทำกิจกรรมโปรโมตช่วงปลายปี 2018

ตลอดช่วงเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมาสมาชิกของวงได้มีผลงานของตัวเองในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง รายการวาไรตี้ การแสดงละครทางโทรทัศน์ ไปจนถึงการแสดงละครเวที ซึ่งสมาชิกคนล่าสุดที่เพิ่งปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาคือ คิมเซจอง ที่คัมแบคโปรโมตโซโล่ด้วยมินิอัลบัมชุดแรก ‘Plant’ พร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน

[HD포토] "완성형 비주얼"ㅣ'구구단' 세정

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการเดินสายโปรโมตมินิอัลบัมชุดนี้ คิมเซจอง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงการทำกิจกรรมของเธอ และยังได้เปิดใจถึงอนาคตของวง gugudan ที่ในขณะนี้เองยังคงไม่มีแพลนการทำกิจกรรมของวง

“ในตอนนี้สมาชิกของวงแต่ละคนกำลังเต็มที่ให้กับการพัฒนาตัวเองค่ะ
พวกเราต่างคิดและก็เตรียมความพร้อมด้านต่างๆเพื่อพัฒนาตัวเองในระหว่างที่เราเฝ้ารอช่วงเวลาที่ดีสำหรับการกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งค่ะ”

สำหรับเป้าหมายของตัวเธอเองที่ตั้งใจไว้ เธอได้เปิดเผยว่า

“ถึงแม้ว่ามันอาจจะดูช้า แต่ฉันเข้าใจค่ะว่าวันนึงดอกไม้ก็จะต้องผลิบาน ฉันเองก็พยายามเรียนรู้ที่จะพึงพอใจในช่วงเวลาที่ดอกไม้นั้นยังไม่ถึงเวลาผลิบาน เหมือนกับชื่อเพลง ‘Plant’ ค่ะ

ฉันคิดว่าวันนึง ‘Flower Road’ (ชื่อเพลงโซโล่แรกของ เซจอง) ก็จะปรากฎออกมา ซึ่ง ‘Plant’ เองก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันเติบโตขึ้นไปสู่เป้าหมายของฉันได้ค่ะ”

การโปรโมตโซโลด้วยเพลง Plant ในช่วงที่ผ่านมาของ คิมเซจอง ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างดี และทำให้เธอสามารถคว้าอันดับ 1 ในการโปรโมตที่รายการ The Show มาได้สำเร็จเมื่อช่วงปลายเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา

คอยติดตามกันได้ว่าจากนี้ คิมเซจอง และสมาชิก gugudan คนอื่นๆจะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันในรูปแบบใดกันบ้าง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button