fbpx
News

‘P.O’ ยืนยันร่วมแสดงกับ ‘องซองอู’ และ ‘ชินเยอึน’ ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC

ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ ของทาง JTBC หลังจากยืนยันนักแสดงที่มารับบทบาทในเรื่องก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้มีการอัพเดตที่จะมาร่วมแสดงเพิ่มแล้ว

โดยในวันที่ 10 เมษายน P.O สมาชิกวง Block B ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์ ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ แล้วเช่นกัน

ในซีรีส์แนวโรแมนติกกับเรื่องวามรักในวัยรุ่นของชายหญิงคู่หนึ่งที่ต่างตกหลุมรักอีกฝ่าย และอยู่ในสถานะรักข้างเดียวของแต่ละคนมาตลอด 10 ปีนี้ P.O จะรับบทเป็น ‘จินซังฮยอก’ ชายหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเกาหลีที่ขยันขันแข็งและคิดบวกอยู่เสมอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการรับบทนี้ P.O จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเค้ากับพลังงานที่สดใสในการร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้กับ องซองอู ชินเยอึน และ คิมดงจุน ที่ยืนยันมาก่อนหน้านี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ P.O เคยมีผลงานการแสดงมาแล้วอย่างซีรีส์ ‘Encounter’ และ ‘Hotel Del Luna ที่เค้าเป็นที่รักของผู้ชมและได้รับความสนใจถูกพูดถึงในขณะนั้น นอกจากนั้นแล้วเค้ายังได้แสดงในละครเวทีอีกด้วย ทำให้เค้าเป็นที่รู้จักในด้านการบันเทิงทุกรูปแบบ คือเป็นผู้ที่มีความสามารถหลากหลายด้านนั่นเอง

source 1 2


: ข่าวก่อนหน้านี้

องซองอู ชินเยอึน และ คิมดงจุน เตรียมร่วมงานกันในซีรีส์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ที่จะออกอากาศในวันศุกร์-เสาร์ของทางช่อง JTBC

โดย องซองอู และ ชินเยอึน จะรับบทนำแสดงฝ่ายชายและหญิงในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ (경우의 수) ที่กำกับโดย ชเวซองบอม (จากเรื่อง My ID Is Gangnam Beauty) และเขียนบทโดย โจซึงฮี ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง คิมดงจุน ก็ได้ยืนยันรับบทแสดงในซีรีส์เรื่องนี้แล้วเช่นกัน

และจากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าซีรีส์ ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ (경우의 수) จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกและจะจะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลัง

‘Chances of Going from Friends to Lovers’ (경우의 수) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก กับความรักในวัยรุ่นของชายหญิงคู่หนึ่งที่ต่างตกหลุมรักอีกฝ่าย และอยู่ในสถานะรักข้างเดียวของแต่ละคนมาตลอด 10 ปี โดยจะเป็นการเล่าเรื่องราวของฝ่ายชายที่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองในที่สุดและตัดสินใจที่จะสารภาพออกไป กับเรื่องราวของฝ่ายหญิงที่แอบซ่อนความรักซึ่งไม่หวังผลตอบแทนใดๆ มาเป็นเวลาเนิ่นนาน

โดย องซองอู รับบทเป็น ‘อีซู’ ช่างภาพหนุ่มสุดหล่อที่พร้อมด้วยความสามารถ เค้าเป็นคนที่รักตัวเองและมักจะทำในสิ่งที่ตัวเองพอใจ และเมื่อพูดถึงเรื่องความรักแล้ว เค้าจึงดูคล้ายเป็นคนที่เห็นแก่ตัว แล้วชีวิตของเค้าก็สงบต่างไปจากเคยเมื่อ ‘คยองอูยอน’ เดินเข้ามาในชีวิตและมีผลต่อหัวใจของเค้า

องซองอู ได้พูดถึงการรับบทนี้ว่า “ผมรู้สึกกังวลและตื่นเต้นครับ ที่จะได้ทักทายผู้ชมในปีนี้ด้วยโปรเจคต์ใหม่และคาแรคเตอร์ใหม่ ช่วยรอติดตามเรื่องราวของ อีซู และ อูยอน ในซีรีส์ ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ ที่มีสีสันของวัยรุ่นนี้ด้วยนะครับ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะแสดงด้านที่พัฒนาขึ้นและเท่ยิ่งขึ้นของผมให้ทุกคนได้เห็นครับ”

Image

ส่วน ชินเยอึน รับบทเป็น ‘คยองอูยอน’ หญิงสาวที่อ่อนประสบการณ์ในเรื่องความสัมพันธ์ จากการจมอยู่กับความรักข้างเดียวที่เหมือนเป็นคำสาปที่ติดตัวเธอ กับความรักที่เธอมีต่อ ‘อีซู’ เพื่อนที่เธอรู้จักมาเป็นสิบปี และเพื่อความรักทำให้เธอเลือกเส้นทางที่เธอคิดว่าจะช่วยให้เธอสมหวัง แม้ว่าจะต้องลาออกจากงาน หรือนัดบอดแบบเร่งด่วน แต่ไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนก็ไม่สามารถทำให้เธอลืมความรู้สึกที่มีต่อ อีซู ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเค้าได้กลับเข้ามาในชีวิตของเธอ พร้อมผู้ชายอีกคนคือ ‘อนจุนซู’ (รับบทโดย คิมดงจุน) ที่ทำให้หัวใจเธอเริ่มหวั่นไหว

และ ชินเยอึน ได้พูดถึงการรับบทนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่สามารถทักทายทุกคนได้อีกครั้งด้วยโปรเจคต์ใหม่ค่ะ ฉันมีความสุขที่ได้ทำงานในซีรีส์ที่อบอุ่นนี้เป็นเหมือนแต่ละวันที่ค่อยๆ อุ่นขึ้นเลยค่ะ ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อก้าวพัฒนาไปอีกขั้นของการเป็นนักแสดงค่ะ และก็เพื่อตอบแทนความเชื่อใจและการสนับสนุนที่หลายๆ คนได้มอบให้กับฉันค่ะ

คิมดงจุน รับบทเป็น ‘อนจุนซู’ CEO หนุ่มที่เข้ามาในชีวิตของ ‘คยองอูยอน’ เหมือนโชคชะตาได้พาผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ มาปรากฎต่อหน้าเธอ แต่ด้วยปมความรักในอดีตทำให้เค้าปิดหัวใจของตัวเองมาตลอด จนกระทั่งได้มาพบกับเธอที่ทำให้หัวใจของเค้ากลับมาเต้นแรงอีกครั้ง

และ คิมดงจุน ได้พูดถึงการรับบทนี้ว่า “ตอนที่ได้รับเสนอบทนี้มา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้พบกับตัวละคร ‘อนจุนซู’ ที่แตกต่างออกไปจากบทก่อนๆ ของผม และการได้ร่วมงานกับทีมที่ดีเช่นนี้ทำให้ผมอยากถ่ายทอดตัวละคร ‘อนจุนซู’ ที่อบอุ่น นุ่มนวล แต่ตรงไปตรงมา ให้ออกมามีชีวิตสมจริงมากที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้เลยครับ

 

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button