fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีดาฮี กับมุมมอง ‘Road To Kingdom ต่างจาก Queendom’

อีดาฮี กลับมาทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการหลักอีกครั้งในรายการ Road To Kingdom ซึ่งเป็นซีซันที่ 2 ของการแบทเทิลกันของศิลปินไอดอล K-POP ที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของรายการ Queendom ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อีดาฮี ได้มาร่วมรายการวิทยุ Good Morning FM รายการของ ดีเจจางซองกยู เพื่อนร่วมงานของเธอในรายการ Road To Kingdom และได้พุดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากการถ่ายทำในปัจจุบันได้มาถึงการแข่งขันในรอบแรกแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีดาฮี ได้พูดถึงมุมมองของเธอที่มีต่อรายการ Road To Kingdom ว่า

“ฉันคิดว่าพลังงานที่ฉันสัมผัสได้จากรายการ Road To Kingdom ต่างจาก Queendom ค่ะ และฉันคิดว่าผู้ชมจะเข้าใจความหมายที่ฉันพูดถึงนี้จากการออกอากาศของรายการ”

จางซองกยู เอง ก็ได้พูดจากมุมมองของเค้าว่า

“รายการ Queendom เป็นรายการที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ถึง 8 สัปดาห์ติดต่อกันนะครับ แต่ผมคิดว่า Road To Kingdom จะสามารถทำลายสถิตินี้ได้ จากการแบทเทิลกันในรอบแรกทุกทีมทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากๆจนยากที่จะจัดอันดับโชว์ของพวกเค้าออกมา”

Lee Da Hee 이다희 Global en Twitter: "Queendom ❤️ #LeeDaHee ...

อีกหนึ่งคำถามที่ได้รับความสนใจมากคือประเด็นของผู้เข้าแข่งขันที่ประทับใจจน อีดาฮี รู้สึกว่าอยากให้เค้าเป็นน้องชายจริงๆของเธอ

“ฮุย จากวง PENTAGON ค่ะ เค้าเป็นคนที่เปิดเผยแล้วก็จริงใจมาก แล้วถ้าได้เห็นในรายการก็จะสัมผัสได้ค่ะว่าเค้าเป็นคนที่สนุกจริงๆ

ในรายการมีหลายทีมที่ยังอายุน้อย ซึ่งพวกเค้าก็จะเกร็งๆบ้างเวลาพบกับรุ่นพี่อย่างวง PENTAGON แต่ ฮุย เค้าก็จะทำให้บรรยากาศมันออกมาสนุกมากระหว่างการถ่ายทำ และทำให้บรรยากาศการทำงานร่วมกันออกมาดี”

การแข่งขันของรายการ Road To Kingdom มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 7 ทีมได้แก่ PENTAGON, ONF, Golden Child, The Boyz, ONEUS, VERIVERY และ TOO โดยการแข่งขันในรอบแรกแต่ละทีมจะต้องสร้างสรรค์โชว์ขึ้นมาหใม่จากเพลงฮิตของรุ่นพี่บอยกรุปในวงการ K-POP

รายการ Road To Kingdom จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 30 เมษายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button