fbpx
News

ทีมโปรดัคชัน School 2020 ยืนยัน เดินหน้าทำงานโปรเจคต์นี้ต่อไป

เป็นประเด็นต่อเนื่องมาจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับปมปัญหาในโปรเจคต์ซีรีสืเรื่อง School 2020 ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากตั้งแต่การเริ่มต้นการทำงานและเปิดเผยถึงการแคสติ้งต่างๆ ซึ่งล่าสุดการออกอากาสของซีรีส์เริ่มเกิดความไม่แน่นอนขึ้น เมื่อมีรายงานจากสื่อออกมาว่าทาง KBS ตัดสินใจที่จะไม่ออกอากาสซีรีส์เรื่องนี้ทางช่องของสถานี

ข่าวอัพเดทล่าสุด 14 เมษายน (17.30 น.):

หลังจากทาง KBS ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจไม่ออกอากาศซีรีส์เรื่อง School 2020 ทางช่องของสถานี ล่าสุดทางตัวแทนจากบริษัทโปรดัคชันที่ดูแลโปรเจคต์ของซีรีส์เรื่องนี้ ได้ยืนยันเช่นกันว่าการทำงานจะยังคงเดินหน้าต่อไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรากำลังอยู่ระหว่างการวางโปรแกรมในการทำงานโปรเจคต์นี้จากหลายๆมุมมอง ซึ่งการทำงานโปรดัคชันจะยังคงเดินหน้าต่อไป โดยเราวางแผนที่จะสรุปในเรื่องของทีมนักแสดงของเรื่องออกมาให้เร็วที่สุดเพื่อเริ่มต้นการทำงานโปรดัคชีนของซีรีส์ School 2020 อย่างเป็นทางการ”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้ 14 เมษายน (11.00 น.):

ทางตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ KBS ได้ยืนยันกับสื่อแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 เมษายน ถึงการตัดสินใจที่จะไม่ออกอากาศซีรีส์เรื่อง School 2020 ตามที่มีรายงานออกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางสถานีไม่ได้ระบุถึงเหตุผลในการตัดสินใจที่เกิดขึ้นว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาใด

จากข้อสรุปนี้ทำให้แฟนๆหลายๆคนกังวลว่าซีรีส์เรื่องนี้อาจจะถูกยกเลิกการทำงานลง โดยสถานการณ์การทำงานล่าสุดของ School 2020 ทางทีมโปรดัคชันได้เปิดเผยว่า

“ในขณะนี้ทางทีมโปรดัคชันยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้น เรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจากหลายๆมุมมองเพื่อหาข้อสรุปและวิธีที่เหมาะสมที่สุด”

โปรเจคต์เรื่อง School 2020 เป็นการร่วมงานกันของบริษัท SR Pictures และ Kings Media ที่ดัดแปลงบทละครมาจากนิยายเรื่อง ‘Oh My Boy!’ (오 나의 남자들!) ของนักเขียน อีฮยอน ที่ตีพิมพ์ออกมาในปี 2011 เล่าเรื่องราวชีวิตของนักเรียนในวัยมัธยม โปรเจคต์นี้ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่การประกาศเริ่มต้นการทำงานและเปิดออดิชันนักแสดง ซึ่งแฟนๆของซีรีส์ School ต่างคาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะแจ้งเกิดให้กับนักแสดงหน้าใหม่อย่างที่เคยเกิดขึ้นในเรื่องก่อนๆของซีรีส์ตระกูล School

ก่อนหน้านี้ School 2020 ได้เกิดประเด็นในเรื่องของนักแสดงนำฝ่ายหญิงที่ตอนแรกมีการทาบทาม อันซอฮยอน มารับบทนำ ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าบทเดียวกันนี้ได้ถูกเสนอให้กับ คิมแซรน พิจารณา หลังเกิดความไม่ลงตัวในข้อตกลงระหว่างทีมงานกับผู้ปกครองของ อันซอฮยอน ทำให้ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามีเพียงบทนำชายเท่านั้นที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้ คิมโยฮัน มาถ่ายทอดตัวละคร ซึ่งหลังการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในประเด็นของสถานีโทรทัศน์ที่จะออกอากาศ ทำให้เรื่องของนักแสดงกลายเป็นความไม่แน่นอนอีกหนึ่งจุดของการทำงานในขณะนี้ว่าจะได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง

สำหรับแผนการทำงานของซีรีส์ School 2020 ได้เปิดออดิชัน และเริ่มการแคสต์นักแสดงอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และวางกำหนดเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนมีนาคม แต่อย่างไรก็ตามด้วยประเด็นของนักแสดง และสถานการณ์ของการแพร่ระบาดเชื่อ COVID-19 ทำให้การถ่ายทำของเรื่องต้องล่าช้าออกไป

ทางด้านการออกอากาศของเรื่องในตอนแรกได้วางกำหนดเริ่มออกอากาศในเดือน สิงหาคม แต่ด้วยการล่าช้าของการเริ่มต้นถ่ายทำ อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทาง KBS ตัดสินใจที่จะไม่ออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้ตามกำหนดที่ได้ตกลงไว้ ซึ่งหลังจากที่ข้อสรุปการทำงานทั้งหมดชัดเจนแล้วอาจมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ร่วมถึงอาจเปิดการเจรจากับช่องสถานีอื่นๆ หรือระบบสตรีมมิงที่สนใจเผยแพร่ซีรีส์ School 2020

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button