fbpx
News

KBS ทาบ โบนา WJSN รับบทหลักในซีรีส์เรื่องใหม่

ในช่วงบ่ายวันที่ 16 เมษายน สื่อเกาหลีรายงานว่า โบนา จาก WJSN กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยและพิจารณาบทนำจากซีรี่ส์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV ‘Lovers of Samkwang Villa’

ทาง King Kong by Starship ต้นสังกัดที่ดูแลกิจกรรมด้านการแสดงของ โบนา ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า โบนา ได้รับข้อเสนอถึงบทบาทในเรื่อง Lovers of Samkwang Villa และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาอยู่ขณะนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรี่ส์ Lovers of Samkwang Villa เป็นซีรี่ส์จะฉายในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งเป็นเรื่องราวของกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ที่มีชื่อว่า Samkwang Villa ที่จะทำให้เราได้เห็นจุดเริ่มต้นจากการเป็นเพียงคนแปลกหน้าสู่การค่อยๆ เปิดใจและรักคนอื่น โดยนักแสดงจินกีจูและอีจางอู ก็อยู่ในระหว่างการพูดคุยรับแสดงในซีรี่ส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

บทบาทที่ โบนา ได้รับการทาบทามคือ อีแฮดึน น้องสาวของ อีบิทแชอุน (บทบาทที่ถูกเสนอให้กับ นักแสดงจินกีจู) เป็นตัวละครที่มีคาแร็คเตอร์น่ารักแต่เต็มไปด้วยความขี้อิจฉา ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเป็นคนที่มีบุคลิกเรียบร้อย เย่อหยิ่งและสง่างาม แต่เมื่ออยู่ในบ้านแล้ว เธอกลับกลายเป็นผู้หญิงซุ่มซ่ามและขี้เกียจ ถึงจะดูเป็นคนที่มี 2 บุคลิก แต่ก็ไม่มีใครเกลียดเธอได้ลงเลย เพราะเธอจะแสดงออกด้วยท่าทางน่ารักที่เกินจะต้านทานได้

สำหรับ โบนา เธอได้รับคำชมมากมายจากผลงานซีรี่ส์ที่ผ่านมา อย่างเรื่อง The Best Hit, Girl’s Generation 1979 และเรื่อง Your House Helper ซึ่งทั้งหมดเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่อง KBS โดยผลงานด้านการแสดงของเธอก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากจาก 3 เรื่องนี้ และทำให้มีแฟนๆจำนวนไม่น้อยที่เฝ้ารอติดตามผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธออยู่

โดยซีรี่ส์เรื่อง ‘Lovers of Samkwang Villa’ จะเผยแพร่ออกมาให้ชมต่อจากเรื่อง Once Again ในเดือนกันยายนนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button