fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮันโซฮี กับจุดเริ่มต้นในวัย 20 ที่เข้าเมืองหลวงมาพร้อมเงินติดตัว 3 แสนวอน

ปี 2020 เป็นอีกปีที่นักแสดงในบทรองของซีรีส์เรื่องดังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ฮันโซฮี นักแสดงสาวจากเรื่อง A World of Married Couple ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และด้วยภาพลักษณ์และฝีมือการแสดงของเธอ ทำให้ได้รับการจับตามองอย่างมากและเป็นประเด็นถูกพูดถึงมาโดยตลอดตั้งแต่ซีรีส์เริ่มออกอากาศในสัปดาห์แรก

แต่ก่อนที่เธอจะเป็นนักแสดงสาวที่ถูกจับตามองเช่นวันนี้ ฮันโซฮี ได้เริ่มต้นเส้นทางของเธออย่างยากลำบาก ซึ่งการตัดสินใจของเธอที่ตั้งเป้าหมายสู่เส้นทางบันเทิงได้เริ่มต้นขึ้นในวัย 20 ปี ที่เธอได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของเธอลงในบล็อกส่วนตัวว่า เธอได้ตัดสินใจเดินทางมาที่โซลพร้อมกับเงินติดตัวเพียง 300,000 วอน (ประมาณ 9,000 บาท) และระหว่างที่เฝ้ารอโอกาสจากการแคสติ้งต่างๆ เธอก็ต้องทำงานที่ร้านอาหารย่านกังนัมจนถึงเช้าแทบทุกวัน

“ฉันได้เริ่มทำงานเป็นนางแบบตอนอายุ 21 ค่ะ เริ่มจากงานถ่ายแบบเล็กๆ แล้วก็เริ่มขยับมาเป็นโฆษณา แล้วก็เริ่มต้นงานแสดง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จริงๆแล้วฉันเองก็ไม่ได้ตั้งความฝันไว้นะคะ จากงานนางแบบ ฉันก็ได้โอกาสจากงานดีๆหลายงาน จนกระทั้งฉันเริ่มเป็นที่รู้จักจากงานโฆษณาร้านเครื่องสำอาง เพราะโฆษณานั้นมันถูกถ่ายออกมาเหมือนละครสั้นๆเรื่องนึงค่ะ ก็เลยเหมือนเป็นโอกาสแรกที่ฉันได้ลองงานแสดงด้วย” ฮันโซฮี ได้เล่าถึงเรื่องราวของเธอในบทสัมภาษณ์ของรายการ Show Biz Korea

จากละครเรื่องแรกในปี 2017 ที่นำพาเธอไปสู่บทบาทที่ใหญ่ขึ้นอย่างบทหลักของเรื่อง Money Flower และ 100 Days My Prince ด้วยเวลาเพียงปีเดียว เธอได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอว่า

“จริงๆฉันเองก็ค่อนข้างงงนะคะ รู้สึกกังวลเหมือนกันว่าจะทำผลงานในละครออกมาได้ดีไหม แต่พอคุยกับผู้กำกับแล้วสิ่งที่ฉันคิดกับสิ่งที่ผู้กำกับคิดมันตรงกัน ทำให้ฉันเองก็เลยรู้สึกมั่นใจขึ้นค่ะว่าฉันจะสามารถถ่ายทอดตัวละครของฉันออกมาได้ดี

ผู้กำกับบอกว่าหน้าตาของฉันดูเหมือนจะมีเรื่องเล่าอยู่ตลอดเวลาค่ะ เหมือนกับคนที่ต้องเจอเรื่องวุ่นวาย และยากลำบากมาตลอด ซึ่งมันอาจจะเหมาะกับการแสดงที่ต้องเล่าเรื่องราวออกมาผ่านตัวละครแบบนี้ค่ะ”

สำหรับเรื่องงานแสดงในอนาคตกับบทบาทที่เธออยากลองรับบทดูบ้างเธอได้เปิดเผยว่า

“ฉันอยากจะแสดงบทที่สดใสๆดูบ้างค่ะ ฉันเป็นคนที่ยิ้มเก่งนะคะแต่แทบไม่ค่อยได้ยิ้มในเรื่องเลย ฉันอยากที่จะแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มของฉันในละครดูบ้าง ฉันเลยอยากแสดงในบทที่สดใสๆ เป็นตัวละครที่ใครๆก็รัก แล้วก็อยากเล่นละครแนวที่แบบมีสมาชิกมารวมทีมกันแล้วก็แก้ไขปัญหาในเรื่องด้วยกันประมาณนี้ค่ะ”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ A World of Married Couple พร้อมซับไทย

คอยติดตามผลงานของ ฮันโซฮี กันต่อไปว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็นการแสดงในบทบาทที่เธออยากลองรับบทดู และรอยยิ้มของเธอที่จะเปิดเผยให้ได้เห็นกันในละครจะงดงามเพียงใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button